Những loại mascara bình dân giá hạt rẻ nhưng hiệu quả vượt trội mà bạn nên thử nếu không sẽ hối hận

( PHUNUTODAY ) - Mascara trên thị trường có vô vàn loại từ các thương hiệu khác nhau, giá cả cũng vô cùng đa dạng từ vài chục nghìn đồng cho đến cả triệu. Tuy vậy có những loại loại mascara giá vô cùng bình dân nhưng hiệu quả thì không kém thương hiệu tên tuổi nào.

 1. Maybelline New York Volum' Express The Falsies Waterproof Mascara - 5 USD (113.000 VND)

5b19b80e40f3c_top-10-loai-mascara-binh-dan-tot-nhat-cac-co-nang-khong-nen-bo-qua

Không chỉ giúp mi dày, cong mà sản phẩm này còn có khả năng chống thấm nước và giữ mi đẹp suốt cả ngày. Đặc biệt, nó không hề khiến mi bị nặng nề, khó chịu.

2. Rimmel London ScandalEyes Retro Glam Mascara - 5 USD (113.000 VND)

mascara-4

Nhờ thiết kế đầu chổi thông minh, loại mascara này của Rimmel khiến việc chải mi diễn ra rất nhanh chóng giúp mi mắt biến đổi hoàn toàn. Ngoài ra, sản phẩm này khô cũng khá nhanh.

3. Neutrogena Hydro Boost Plumping Waterproof Mascara (khoảng 200.000 đồng)

2-15313953980351481575413

Công thức chống nước mới của cây mascara này sẽ làm tăng chiều dài lông mi của bạn với phần chổi hình nón, nó cũng đồng thời nuôi dưỡng và phục hồi mi với hyaluronic acid, vitamin E và keratin và phản hồi của người dùng sau khỉ trải nghiệm sản phẩm này rất khả quan, lông mì vẫn giữ nguyên không bị trôi hay lem sau cả ngày dù có đi bộ nhiều dưới nắng.

4. L’Oréal Voluminous Carbon Black Mascara, $6 (khoảng 130.000 đồng)

goleyakhshop-19

 Đây là loại mascara giá rẻ giật mình mà hiệu quả lại không thua kém gì các thương hiệu high-end! Em nó hầu như phù hợp với tất cả mọi người, từ học sinh, sinh viên cho tới những cô nàng đã đi làm.

5.  CoverGirl Plumpify BlastPro by LashBlast Mascara - 12 USD (khoảng 272.000 VND)

maxresdefault (2)

Beauty blogger Loni Venti đặc biệt đánh giá cao đầu chổi của loại mascara này. Nó khá vừa vặn với hàng mi của cô, chỉ cần 1 lần chải, mi đã cong lên đáng kể. Hơn nữa, nó còn có lâu trôi và giữ mi cong cả ngày.

6. L'Oréal Paris Voluminous Superstar Mascara - 9 USD (khoảng 204.000 VND)

superstar

Có thể nói, đây là 1 trong những loại mascara 2 đầu tốt nhất hiện nay và tiếp tục là cây mascara Loni Venti yêu thích. Sau khi hoàn thành bước primer, Loni tiếp tục dùng đầu còn lại để chuốt mi. Kết quả là cô đã có hàng mi vô cùng hoàn hảo.

7. Maybelline New York Lash Sensational Mascara, $6 (khoảng 130.000 đồng)

Maybelline-Lash-Sensational-Mascara-Review-Swatches-922x692

Nhắc đến hiệu Maybelline có lẽ bạn sẽ không còn cảm thấy xa lạ bởi thương hiệu này mang đến rất nhiều sản phẩm tốt với mức giá phải chăng. Nếu bạn muốn đôi hàng mi của bạn cong hơn thì chiếc mascara này sẽ làm tròn nhiệm vụ, nhờ vậy mà trông đôi mắt của bạn sẽ to hơn, tròn hơn. Mẹo nhỏ cho bạn là nên apply 2 lần để có hàng mi hoàn hảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link