Những lưu ý khi làm đẹp vùng kín chị em cần nhớ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm đẹp "cô bé" không đúng cách sẽ khiến chúng bị tổn thương nghiêm trọng đấy chị em nhé!

Kem trắng da vùng kín

lưu ý khi làm đẹp vùng kín
Mô tả ảnh.

Nếu bạn dùng kem làm trắng da để cải thiện tình trang thâm đen vùng kín thì nên chọn kem có chiết xuất từ thiên nhiên để không gây kích ứng da.

Không triệt lông vào thời kỳ đèn đỏ

Làn da của chị em vùng này vốn đã nhạy cảm, trong thời gian có chu kỳ "đèn đỏ" càng nhạy cảm hơn. Vậy nên, nếu muốn waxing vùng này, tốt hơn hết, chị em nên thực hiện sớm ít nhất ba ngày trước khi đến ngày bắt đầu có kinh.

Tránh tập luyện, mặc quần áo chật sau quá trình triệt lông

Không có gì khiến chị em khó chịu hơn là có một "cô bé" nhẵn nhụi nhưng lại có mụn nhọt "ngự trị". Đó là hậu quả có thể gặp phải nếu chị em nhanh chóng tập luyện thân thể trong vòng 48 giờ sau khi triệt lông khu vực bikini. Bởi lúc này vùng da ở đây rất nhạy cảm với mồ hôi và vi khuẩn. Ngoài ra, mặc quần áo chật như quần tất hay quần bó, legging cũng có thể làm tăng nguy cơ lông mọc vào trong, gây nên tình trạng viêm lỗ chân lông.

Ăn sữa chua hàng ngày

Thường nạp sữa chua được lên men từ vi khuẩn sống không những giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, làn da căng mịn mà vùng kín cũng được cải thiện đáng kể. Những lợi khuẩn trong sữa chua sẽ hạn chế ảnh hưởng và sự gây hại của vi khuẩn, đặc biệt là vi khuẩn gây viêm nhiễm và nấm âm đạo. Từ đó khiến vùng kín hồng hào, quyến rũ hơn.

"Độn" vùng kín để làm vừa lòng trai trẻ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nhiều phụ nữ đứng tuổi đang có xu hướng tiêm chất làm đầy để "vùng kín" đẹp hơn, nhằm duy trì chuyện tình yêu với các thanh niên trẻ.
Theo:  khoevadep.com.vn