Những trò làm đẹp vùng kín quái dị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều chị em làm đẹp vùng kín bằng cách nhuộm, đắp mặt nạ hay thậm chí là đeo khuyên...

làm đẹp vùng kín
Đính đá vùng bikini. Nếu như một hình xăm ở vùng bikini không gây sốc thì khuynh hướng làm đẹp với vajazzling này dường như khá ấn tượng. Đây là hình thức làm đẹp cho phép phái đẹp làm nổi bật vùng gợi cảm.
làm đẹp vùng kín
Vajazzling là một hình thức trang trí da gần vùng kín với những viên pha lê lấp lánh, cụ thể là pha lê swarovski. Những viên pha lê được gắn lên sau khi lông được "dọn sạch". Những viên đá được gắn theo nhiều thiết kế đa dạng như hình bướm, nàng tiên, trái tim, ngôi sao... mà bạn có thể chọn cho vùng "riêng tư" của mình". Có thể đến các salon làm đẹp hay làm tại nhà.
làm đẹp vùng kín
Xăm gần vùng kín. Nghệ nhân sẽ dùng một khẩu súng phun sơn để tạo những hình xăm khác nhau. Tuy nhiên, vết xăm này kéo dài trong vòng một tuần, nhưng phải đảm bảo không có sự va chạm hay chà xát. Sự chà xát có thể là sex hay mặc quần áo. Dù xăm ở bất kỳ một nơi nào trên cơ thể thì những hóa chất có trong mực xăm, dụng cụ không vệ sinh, đều có thể gây gây phản ứng trên da: ngứa, phù nề, mẩn đỏ…
làm đẹp vùng kín
Làm sáng da cho "cô bé". Một số người khi phát hiện thấy da vùng "bikini" tối màu hơn hẳn so với các vùng da khác thì vô cùng lấy làm tự ti. Vậy là xuất hiện ý tưởng làm trắng da vùng kín. Những rủi ro có thể là gây kích ứng da, phồng rộp thậm chí cả bỏng hóa học. Hầu hết các bác sĩ đều phản đối chuyện làm trắng da vùng kín của chị em và cho rằng ý tưởng này hết sức xuẩn ngốc.
làm đẹp vùng kín
Đeo khuyên cho "cô bé". Để "cô bé" của mình mang vẻ đặc biệt riêng, nhiều phụ nữ trẻ đã không ngần ngại mà đeo khuyên cho vùng này, có thể là đeo khuyên vào "môi" nhỏ, "môi" to, vào âm vật hay vào bên trong hoặc ngoài…Bất kì sự "đục lỗ" nào trên cơ thể đều có thể đi kèm với nguy cơ nhiễm trùng. Và những chỗ nhiễm trùng này nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ra những ảnh hưởng tới sức khỏe, nhất là sức khỏe sinh sản.
làm đẹp vùng kín
Nhuộm lông vùng kín. Để làm mới và hấp dẫn hơn, nhiều chị em còn táo bạo nhuộm cả màu cho đám lông vùng kín. Cũng có chị em lại thích màu chỗ đó giống với màu tóc của mình nên cũng không ngần ngại lựa chọn biện pháp nhuộm mày này. Tuy nhiên, da ở vùng lông mu của chị em dễ bị kích thích và nhạy cảm hơn rất nhiều so với da ở các vùng khác trên cơ thể nên dễ dẫn đến dị ứng.
bã trà làm đẹp
4 cách làm đẹp siêu nhanh với bã trà
Bã trà thừa chúng ta thường bỏ đi. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết bã trà giúp làm đẹp rất tốt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link