Jisoo và bạn trai có phong cách thời trang đồng điệu, luôn chuẩn mốt và cực trendy

( PHUNUTODAY ) - Thời trang của họ không quá cầu kỳ, nhưng vẫn có sự mới mẻ và chuẩn mốt.

Thông tin Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò với nam diễn viên Ahn Bo Hyun khiến dân tình không khỏi xôn xao. Không chỉ xứng đôi vừa lứa mà Jisoo và Ahn Bo Hyun khá đồng điệu trong phong cách. Thời trang của họ không quá cầu kỳ, nhưng vẫn có sự mới mẻ và chuẩn mốt. Cách ăn diện đồng điệu là yếu tố khiến Jisoo và Ahn Bo Hyun càng thêm đẹp đôi.

Phong cách thanh lịch xen lẫn cổ điển

Jisoo và Ahn Bo Hyun đều sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng thanh lịch, phù hợp với những bộ cánh phảng phất nét cổ điển. Mỗi khi diện các kiểu trang phục như bộ suit, hay set áo sơ mi kết hợp với áo len gile, Jisoo và Ahn Bo Hyun đều tỏa sáng.

Nếu như cặp đôi cùng sánh bước trên thảm đỏ lễ trao giải, họ chắc chắn sẽ khiến dân tình rần rần vì quá đẹp. 

jisoo1

Yêu thích sự giản đơn, thoải mái

Đời thường, trang phục thoải mái là lựa chọn yêu thích của cặp đôi Jisoo và Ahn Bo Hyun như áo thun trắng, áo blouse, quần jeans hay quần âu "phủ sóng" phong cách của cặp "trai tài gái sắc". Ngay cả trong những lần đi hẹn hò, Jisoo và Ahn Bo Hyun cũng ưu tiên trang phục thoải mái, và mang tông màu trung tính. Dù sở hữu khối tài sản kếch xù, Jisoo và Ahn Bo Hyun cũng không bỏ qua các lựa chọn thời trang tối giản, quen thuộc.

jisoo3

Không thiếu những bộ cánh ngọt ngào, trẻ trung

Ahn Bo Hyun và Jisoo thường xuyên biến hóa với các set trang phục trẻ trung, ngọt ngào, chẳng hạn như áo họa tiết + quần jeans, áo sơ mi màu pastel hay giày thể thao năng động, giúp vẻ ngoài của người diện trở nên rạng rỡ, tươi tắn và trẻ trung hơn tuổi. Cả hai cũng không quên nhấn nhá phụ kiện để trang phục thêm nổi bật. Jisoo yêu thích mũ lưỡi trai khỏe khoắn thì Ahn Bo Hyun lại dành sự ưu tiên cho những chiếc đồng hồ đeo tay.

jisoo4

Luôn bắt kịp xu hướng thời trang

Jisoo là một trong những nữ thần tượng sở hữu phong cách sành điệu cho nên hông có gì là lạ khi cô rất biết cách bắt kịp các xu hướng. Về phía, bạn trai cũng cô cũng không hề kém cạnh trong khoản mặc đẹp, ăn diện toàn đồ trendy.

5

Các món đồ nổi bật như áo kẻ ngang, áo khoác denim, hay trench coat được Ahn Bo Hyun và Jisoo khéo léo kết hợp thành những set trang phục đầy thời thượng. Theo dõi phong cách của cặp đôi mới này, người hâm mộ dễ dàng biết được những kiểu trang phục đang thịnh hành.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link