Mùa hè, các IT girl xứ Hàn tích cực lăng xê loạt giày dép trẻ trung cá tính này

( PHUNUTODAY ) - Để biết đâu là những thiết kế trẻ hóa phong cách hiệu nghiệm đồng thời đang là hot trend trong mùa này thì chị em hãy cứ tham khảo các cô nàng dưới đây.

Mùa hè, các nàng hãy cứ ưu tiên các loại sandals mang tone màu trung tính như đen, trắng hoặc beige. Những món đồ này có thể phối kết hợp ăn ý cùng nhiều thể loại trang phục khác nhau.

Empty

Kim Na Young diện váy ba lỗ kẻ sọc, kính râm gọng oval, khuyên tai to bản và mũ lưỡi trai sặc sỡ. Tuy đều là những món đồ bình thường nhưng lý do khiến tổng thể outfit trở nên sành điệu hơn là nhờ vào đôi sandals rọ.

Empty

Yêu thích phong cách nhẹ nhàng, bạn hãy đi sandals cao gót quai mảnh giống như Jang Won Young. Thiết kế này làm cho đôi chân trở nên thon gọn và mềm mại hơn. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng nâng tầm vẻ sang trọng cho vẻ bề ngoài.

Empty

Mimi của Oh My Girl khoe vẻ ngoài trẻ trung, tinh nghịch với dép crocs - item kinh điển của mùa hè. Mimi đã nâng tầm thiết kế này lên trong một bản phối với phong cách balletcore gồm áo corset, chân váy tulle dáng ngắn và tất cao cổ. 

Empty

Dép crocs có thiết kế gọn nhẹ, đơn giản và êm chân vô cùng. Ngoài cách đi như thông thường thì bạn có thể linh hoạt tùy ý điều chỉnh để biến dép crocs thành sandal. Những cô nàng It Girl thời thượng xứ Hàn còn gắn thêm những hình sticker ngộ nghĩnh.

Empty

Trước đây dép xỏ ngón bị coi là luộm thuộm nhưng nay mọi chuyện đã khác khi dép xỏ ngón giờ đây đã xuất hiện thường trực trên những bộ cánh yểu điệu của hội tín đồ.

Empty

Dù mùa đông hay hè thì giày thể thao vẫn chiếm vị trí quan trọng trong tủ đồ. Khi kết hợp bất cứ món đồ nào với giày thể thao thì vẻ ngoài của nàng cũng cá tính bội phần. 

Empty

Giày búp bê mang những gam màu rực rỡ đang rất được ưa chuộng. Kiểu giày này đem đến nét trẻ trung và ngọt ngào cho set trang phục nhưng vẫn ghi điểm ở sự thanh lịch, nhã nhặn.

Empty

Giày búp bê gắn nơ mảnh giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu đồng thời cũng khiến cho đôi chân trông nhỏ nhắn và thanh thoát hơn. Khi diện thiết kế này, chị em nên mix cùng chân váy ngắn hay mũ beret. 

Empty

Đôi mules được ứng dụng nhiệt tình cùng những set đồ đi tiệc thanh lịch trang nhã của hội quý cô.

Bên cạnh trang phục thì giày dép cũng là một mảnh ghép quan trọng trong việc tạo nên tổng thể outfit hoàn hảo, giúp bạn trở nên lung linh, thời thượng hơn. Để biết đâu là những thiết kế trẻ hóa phong cách hiệu nghiệm đồng thời đang là hot trend trong mùa này thì chị em hãy cứ tham khảo các cô nàng trên nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link