Những mẫu áo tắm này đảm bảo bạn không tự ti vì ngực lép nữa, đi biển sống ảo chụp ảnh bão like

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tự ti ngực lép nên đi biển mà không bao giờ dám mặc đồ tắm, chỉ dạo trên bờ và nhìn người khác phô diễn.

Từ nay bạn hãy quên ngay cảm giác tự ti đứng nhìn các chị em khác phô diễn bộ ngực tròn đầy trước biển đi nhé. Những mẫu áo tắm sau sẽ giúp bạn tự tin hòa mình với biển để có một kỳ nghỉ rực rỡ và những bức ảnh sống ảo bão like.

Những bộ bikini dạng cổ yếm

Nếu bạn là tín đồ của sự kín đáo và nếu bạn lo lắng ngực nhỏ thì đây rồi, mẫu bikini dạng yếm che thế này đảm bảo bạn tự tin đi biển. Đây cũng là một dạng bikini cực quyến rũ mà không cần hở hang và đặc biệt không khiến bạn sợ hớ hênh.

ao yem

Chọn những bộ bikini có gọng

Những bộ bikini có gọng giúp nâng đẩy ngực tốt hơn nên rất thích hợp cho những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn. Chọn gọng đẩy cùng dây vắt qua cổ sẽ giúp bạn hóa phép cho đôi ngực lép và đẩy chúng về gần nhau hơn. Những bộ bikini có đệm đẩy cũng là lựa chọn hợp lý giúp bạn làm tròn đầy hơn vòng ngực của mình.

Chọn những mẫu áo ngực nhún bèo

Xấu mà khéo che thì ai biết ngực bạn nhỏ. Những mẫu áo ngực nhún bèo vừa che đi vòng ngực khiêm tốn lại vừa khiến bạn trở nên kín đáo bớt ngại ngùng hơn. Những kiểu áo ngực xếp tầng tương tự như váy giúp bạn trở nên quyến rũ hơn dù không thấy khe ngực như những cô nàng khác.

bikini xep ly

Bikini dạng cổ móc treo

Tương tự kibini dạng yếm nhưng bikini này nhỏ hơn và chủ yếu che phần cổ phía trên không che phần bụng. Đây cũng là một mẫu áo đi biển cực kỳ thú vị cho những cô nàng lép.

ao treo

Bikini cut out

Bộ bikini liền từ trên xuống với những đường cut out gợi cảm ở lưng nhưng phần ngực lại kín đáo giúp bạn che đi nỗi lo ngực nhỏ.

cutout

Với những mẫu bikini này chẳng có lý do gì mà bạn còn ngại không dám xuống biển chỉ vì ngực nhỏ. Bạn hoàn toàn trở thành tâm điểm và quyến rũ mà không hề kém cạnh những cô nàng có vòng ngực bốc lửa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn