Châu Tấn tuổi 49 trẻ trung nhờ những bộ đồ đơn giản nhưng đầy khí chất như thế này

( PHUNUTODAY ) - Châu Tấn vẫn vô cùng cuốn hút nhờ những bộ đồ đơn giản, trung tính bằng những cách phối đồ hợp lý

Châu Tấn thường xuyên xuất hiện với những bộ đồ đơn giản và đời thường. Ở tuổi 49 những bộ đồ này luôn giúp nữ diễn viên gần gũi khán giả mà lại hack tuổi. Với chiếc quần jean ống rộng và áo thun đơn giản người đẹp trông vẫn rất phong cách mà lại trẻ trung. Dáng áo thun sáng màu luôn cho bạn sự khỏe khoắn năng động và tươi trẻ. Chiếc quần ống rộng tạo nên điểm nhấn phong cách và khí chất.

chau tan quan rong

Một chiếc quần denim rộng và chiếc áo sơ mi lửng kẻ cũng giúp diễn viên ăn gian khá nhiều tuổi. Đây là hình ảnh diễn viên trong chương trình Hướng về cuộc sống. Bạn có thể không tết tóc hai bên như diễn viên nhưng đảm bảo outfit này cũng đã giúp bạn trẻ ra rất nhiều.

chau tan denim

Một chiếc áo thun với quần rộng và thêm chiếc sơ mi khoác ngoài cũng là một phong cách dạo phố rất trẻ trung và đơng giản. Châu Tấn thường xuyên chọn áo thun, khoác ngoài sơ mi, quần jean rộng và giày thể thao. Giày thể thao cực kỳ tiện ích khi bạn cần đi bộ nhiều.

chau tan

Với những gam màu trung tính dễ mặc, Châu Tấn lựa chọn những bộ đồ không nổi trội nhưng tiện ích cao. Đặc biệt thỉnh thoảng nữ diễn viên tự tin chọn áo thun với quần yếm, giày thể thao.

chau tan yem

Lúc đó trông Châu Tấn vẫn như còn đôi mươi. Outfit áo thun và váy yếm hoặc quần yếm denim rất đáng để các chị em tham khảo cho mùa hè này. Những bộ đồ này vừa có thể mặc đi làm, vừa có thể đi dạo phố, đi chơi. Váy yếm quần yếm luôn mang phong cách vintag cổ điển và ngây thơ trong sáng.

Châu Tấn nổi tiếng là hoa đán với những bộ phim đình đám như Mùa quýt chín, Như sương như gió lại như mưa, Sông tô châu, Bao giờ trăng sáng, Hậu cung Như Ý, Cao lương đỏ.... Với gương mặt baby trẻ trung nhưng dáng hình nhỏ con, không sexy như nhiều mỹ nhân khác nhưng outfit đời thường của nữ diễn viên luôn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự trẻ trung, năng động và gần gũi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn