Chọn túi xách hợp trang phục để cho bạn trở nên khí chất và sành điệu hơn

( PHUNUTODAY ) - Túi xách là món đồ không thể thiếu khi phụ nữ ra ngoài nhưng bạn hãy nhớ chúng cần được kết hợp hài hòa với trang phục bạn đang mặc nhé

Túi xách với nhiều người thì nó chỉ là dụng cụ mang trữ đồ đạc. Nhưng với thời trang thì túi xách là một phụ kiện tạo ra điểm nhấn hoặc tố cáo gu thời trang của bạn. Do đó túi xách cũng cần được xem xét để đồng bộ với trang phục và phụ kiện, phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện và mục đích sử dụng. Tuyệt đối không nên để túi xách trở thành vô duyên trên set đồ của bạn. Dưới đây là một số gợi ý để bạn chọn túi xách cho phù hợp:

Chọn túi hợp màu trang phục

Chọn túi xách hợp màu với váy áo hoặc mũ, hoặc giày là một cách giúp bạn trông không hoa hòe hoa sói mà lịch lãm. Sự đồng màu này tạo ra mối liên kết trong tổng thể set đồ của bạn. Túi xách đồng máu với váy áo là tốt nhất. Nếu không hãy chọn chúng đồng màu với mũ, giày. Màu sắc có thể không trùng nhau hoàn toàn nhưng có thể cùng tone và tương tự nhau

tui xach hop mau

Túi xách hợp phong cách trang phục

Ví dụ phong cách thời trang hầm hố thì không nên chọn một chiếc túi xách điệu đà và ngược lại. Hơn nữa túi xách nên phù hợp về công dụng với trang phục. Ví dụ bạn đang mặc bộ trang phục đi làm thì nên chọn những chiếc túi phù hợp với công sở. Nếu bạn mặc đồ thể thao đồ đi du lịch thì nên chọn túi xách dạng đi du lịch.

tui xach dep

Nếu bạn có một chiếc túi xách màu sắc sặc sỡ thì có thể chọn mang cùng một set đồ màu trung tính đơn giản để chúng tạo thành điểm nhấn.

Lưu ý kích cỡ túi xách

Một chiếc túi xách quá to sẽ không hợp khi bạn tham dự sự kiện với một bộ đầm sexy. Hay khi dáng người bạn quá nhỏ lại mang theo một chiếc túi quá lớn, bạn trông như đang bị nuốt chửng. Vì vậy hãy lựa chọn những chiếc túi xách kích thước vừa phải với bạn và những trang phục của bạn đang mang.

kich co tui

Túi xách cũng nên để ý tới hoàn cảnh bạn xuất hiện. Cũng không nên mang theo một chiếc túi xách quá nhỏ không phù hợp với hoàn cảnh cần sử dụng, vì chúng sẽ khiến bạn khó lấy đồ khó sử dụng. Không nên mang những chiếc túi quá lóng lánh hay màu sắc quá nổi bật tới những sự kiện trang trọng và cần tế nhị, trầm ấm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn