Ái nữ Trump ăn mặc giản dị hiếm thấy, đi dép xỏ ngón vẫn khoe khéo siêu phẩm

( PHUNUTODAY ) - Con gái cựu Tổng thống Trump hậu rời Nhà Trắng đã quay về với phong cách phóng khoáng và đơn giản.

Ivanka Trump, sinh năm 1981, được biết đến là con gái thứ 2, cũng là ái nữ mà cựu Tổng thống Donald Trump yêu thương nhất. Cô từng một người mẫu thời trang nổi tiếng. Do đó, nhan sắc cùng gout thời trang của người đẹp 8X luôn là một trong những đề tài gây chú ý.  Đệ nhất tiểu thư Ivanka hậu rời Nhà Trắng và lui về hòn đảo Miami sinh sống vẫn được công chúng dõi theo mọi nhất cử nhất động.

Vừa qua, một loạt hình ảnh được cánh truyền thông ghi lại khi Ivanka cùng chồng và con vui chơi tại công viên nước đã "dậy sóng" mạng xã hội.

Empty
Empty

Ái nữ cựu Tổng thống Mỹ hiếm hoi diện bikini khi đi biển, nhưng khéo léo che chắn bằng váy ren trắng dài tay. 

Empty

Ivanka còn thắt tóc bằng chiếc khăn lụa màu hồng sang chảnh.

Empty

Ngay cả khi đi dép xỏ ngón bình dân, vẻ ngoài của Ivanka vẫn làm nhiều người xuyến xao.

Không còn kết thân cùng những bộ cánh đậm chất công sở vừa chỉn chu vừa sang chảnh, giờ đây bà mẹ 3 con tự do trong việc ăn mặc bình dị và đơn giản thấy rõ. 

Empty

Thời còn là "Nữ thần Nhà Trắng", Ivanka Trump lúc nào cũng khoác lên mình những bộ cánh đắt giá, đậm chất quý tộc.

Empty

Tuy nhiên ở hiện tại, khi Ivanka trở thành "thường dân", bà mẹ 3 con dù ăn vận đơn giản hơn nhưng không kém phần cuốn hút. 

Những lần trước đó khi đi biển, Ivanka cũng diện đồ bơi theo kiểu "nửa kín nửa hở" cùng áo khoác ngoài làm bao người xuyến xao. 

Empty

Bộ váy xanh với thiết kế dáng quấn có dây thắt lưng và phần cổ V giúp người đẹp khoe được lấp ló thềm ngực đầy cũng như tạo sự cân đối cho vóc dáng, bộ váy đỏ kẻ sọc ngang với phần vạt bất đối xứng lại giúp Ivanka tôn lên đôi chân dài miên man. 

Empty

Mặc đẹp ở nhà đã đành, ái nữ cựu Tổng thống Trump khi đưa con đi học cũng "lên đồ" vô cùng ấn tượng. 

Empty

Ivanka Trump cũng từ bỏ những đôi gót kiêu sa và thời thượng trước đây để theo đuổi style đời thường giản đơn như bao người.

Empty

Tập thể dục cô biến hoá đa dạng với đủ kiểu áo quần. So với khi diện váy đầm điệu đà, Ivanka khi khoe dáng trong các bộ đồ tập lại phóng khoáng và năng động hơn. 

Empty

Quả thật, chỉ với những hình ảnh đời thường bình dị được cánh paparazzi ghi lại, công chúng lại được chiêm ngưỡng hình ảnh Ivanka có phần tối giản hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link