IU - Kendall Jenner có vài mẹo đơn giản để khắc phục đi giày cao gót lâu mà không đau chân

( PHUNUTODAY ) - IU và Kendall Jenner giảm cơn đau khi đi giày cao gót chỉ bằng 2 động tác đơn giản mà không cần đi giày size lớn.

Giày cao gót trong vai trò tôn dáng, tăng chiều cao và làm cho bộ đồ sang chảnh hơn khá nhiều. Đó là lý do dù khá bất tiện nhưng xuất hiện ở đâu, các ngôi sao cũng lựa chọn giày cao gót để tăng hiệu quả mặt hình ảnh. Tuy nhiên đôi khi đây lại chính là điều khiến họ bị đau chân vì phải đứng suốt cả buổi.

Hãy thử xỏ chân vào đôi giày cao hơn 10cm và đứng trong vài tiếng đồng hồ á lực dồn lên mũi chân, gót chân sẽ làm đôi chân như muốn xé toạc. Chính vì lẽ ấy mà hôm nay, 2 ngôi sao từ trời Tây - trời Đông sẽ đem tới cách đi giày cao gót không đau chân, họ có mẹo đơn giản mà chị em có thể học hỏi ngay. 

IU

Trong vài trường hợp, sử dụng phần đệm bàn chân giúp chúng ta an toàn đi qua khỏi những bề mặt không bằng phẳng. IU nhiều lần khiến người xem bất ngờ với khả năng đi giày cao gót “thần sầu”.

3

Cô đổ đồn phần chấn vê fphía đệm bàn chân và không hoàn toàn phụ thuộc vào phần gót giày. Điều đó sẽ giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng sụt gót, nhất là khi đi qua các hố ga, các ổ gà, ổ voi... Cô còn khéo léo hạn chế dồn quá nhiều lực vào phần gót chân sẽ giúp phần gót bớt đau nhức, nhất là khi bạn đang sử dụng loại giày có gót nhọn hoắt

giaycaogot1
giaycaogot2

Kendall Jenner

Bí quyết đi cao gót “chuẩn dáng” như tiểu thư danh giá nhà Jenner - Kendall Jenner đó là thường xuyên thay đổi chân trụ, tạo dáng với một chân trụ - một chân duỗi thẳng. Việc này hoàn toàn có thể áp lực toàn cơ thể có thể phân tán đều ở cả hai chân. Nếu cảm thấy chân nào đau thì chỉ cần đổi sang chân còn lại và tiếp tục tỏa sáng.

giaycaogot4

Cô còn có một mẹo là thường xuyên chọn kiểu sandals hoặc giày cao gót buộc dây giúp dễ dàng nới lỏng hay chặt. Một đôi giày cao gót vừa vặn lại vẫn có thể “ăn gian” một chút khoảng trống, những đôi giày buộc dây chính là món đồ được cô nàng lựa chọn nhiều nhất khi đi thảm đỏ.

giaycaogot8
Theo:  khoevadep.com.vn copy link