Phong cách thời trang "chất lừ" của thời cha mẹ ta khiến giới trẻ cũng phải "chào thua"

( PHUNUTODAY ) - Toàn các item cơ bản nhưng lối mix & match của các bậc phụ huynh "rất gì và này nọ" mà ai cũng muốn học theo.

Những tấm ảnh hiếm hoi được truyền đời lại về streetstyle của các bậc phụ huynh những năm thập niên cũ khiến nhiều người phải "giật mình".

Empty

Đẳng cấp thời bấy giờ là phải thả dáng bên xe cub, dream. Mỗi lần sánh đôi bên cạnh nhau, các "chị mẹ" cũng hẹn nhau mặc dress code xịn sò. 

Empty

Nếu như các mẹ chuộng xe "ước mơ" thì các bố lại phải manly bên xe hầm hố hơn với bình xăng sau vô lăng.

Empty

Style của các mẹ là sự phối hợp giữa nét cá tính, mạnh mẽ của thời đại nữ quyền nhưng cũng chẳng kém phần bụi bặm.

Empty

Đây là những hình ảnh của thế hệ các mẹ 7X đã từng làm mưa làm gió trên các diễn đàn mạng. 

Empty

Ngày xưa mà phái nữ đã định hình được phong cách như thế này là đã rất nổi tiếng và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ, xuýt xoa. Chị em không chỉ đơn giản là mặc quần áo mà còn xúng xính cả phụ kiện vòng, bông tai bằng vàng.

Empty

Hàng chục năm trước, item thời trang được săn lùng nhiều nhất chính là đồ denim.

Empty

Không chỉ chất liệu denim, đặc điểm nhận dạng của người có tiền những năm 80-90s còn là đồ lông thú và cả đồ da.  Quần ống vẩy, cao gót hoặc quần denim, ông thức phối đồ đẹp đỉnh đã được truyền đời từ các bậc phụ huynh.

Empty

Khi phố phường lên đèn cũng là lúc giới thượng lưu ào ra đường. Streetstyle của giới rich-kid 20-30 năm trước là sự giao thoa của nền văn hóa Âu.

Empty

Chị em sành điệu không chỉ đơn giản là mặc đầm màu sắc mà còn phải đóng bộ với phụ kiện mắt kính, túi xách.

Empty

Những set vest được may ủi phẳng phiu cũng đã xuất hiện. Bên cạnh đó, phong cách ăn mặc của giới sành điệu cũng đã ngắn hơn với những bộ váy cao giữa đùi.

Empty

Áo dài là món thời trang vẫn được nhiều người ưa chuộng mặc. Song song với đó là những chiếc đầm liền đuôi cá hay dáng suông chữ A. 

Empty

Phần tà áo được may chiết eo gọn gàng, phần hông không một kẽ hở nhưng đẹp thuyết phục. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link