Những mẫu giày hot nhất cho mùa thu đông 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những mẫu giày hot cho mùa thu đông 2015 dưới đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những cô nàng "đa phong cách", nắm kịp xu hướng.

boots de xuong

Nếu mùa nắng, những đôi sandals đế xuồng được phái đẹp ưa chuộng thì mùa lạnh, Boots đế xuồng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu bởi thiết kế đơn giản, giúp chân bạn di chuyển tốt hơnđem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu dù phải đứng một chỗ khá lâu hay đi bộ dài dài.

boots ho mui

Boots hở mũi là một trong những sự lựa chọn rất được giới trẻ ưa chuộng, thậm chí săn lùng "cuồng nhiệt". Năm nay, những đôi boots hở mũi với đủ chiều dài khác nhau đã tạo nên một dòng xu hướng nho nhỏ hứa hẹn sẽ rất thu hút phái đẹp.

giay buoc day

Nếu bạn đang muốn mình trông trẻ trung, pha chút cổ điển hoặc là tín đồ của menswear thì tại sao lại không lựa chọn giày buộc dây đế bệt. Chất liệu da cứng cáp, bền kết hợp với trang phục ngày đông tạo thêm nét tươi trẻ và thoải mái cho các cô nàng sành điệu trong những tháng cuối năm.

giay hoa tiet

Những đôi giày họa tiết này vẫn được phái đẹp ưa chuộng và tin dùng. Vẻ đẹp thân thiện và gần gũi vẫn giúp chúng thu hút mối quan tâm của nhiều bạn trẻ.

giay cao got quai ngang

Vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch, mong manh của giày cao gót quai ngang phù hợp với rất nhiều trang phục từ hè đến đông, từ nữ tính đến cá tính. Và đặc biệt chúng mang đến cảm giác rất êm ái và chắc chắn khi bước đi. 

giay cao got

Giày cao hót đơn giản, nữ tính khiến cho các cô nàng có thể tự tin khoe dáng chuẩn cũng như những bước đi uyển chuyển, điệu đà của mình.

giay hoa tiet nhung

Giày họa tiết nhung đế bệt sẽ giúp các bạn trẻ tự tin hơn trong từng bước đi. Nếu kết hợp với chân váy xòe, các cô nàng trông sẽ thật đáng yêu, dễ thương.

Đọ Street Style của hai hoa hậu đình đám Phạm Hương - Kỳ Duyên
Đọ Street Style của hai hoa hậu đình đám Phạm Hương - Kỳ Duyên
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hãy cùng khám phá thời trang đời thường của hai cô hoa hậu hot nhất bây giờ để xem ai mặc đẹp hơn ai nhé !
4 kiểu áo khoác sành điệu giá 'sinh viên' bạn nên có trong tủ đồ
4 kiểu áo khoác sành điệu giá 'sinh viên' bạn nên có trong tủ đồ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo khoác nữ phong cách Hàn trẻ trung, sành điệu trong đầu mùa lạnh được nhiều shop thời trang bán với mức giá "sinh viên" vô cùng hấp dẫn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn