Những mẹo phối áo khoác dáng dài cực kỳ đơn giản mà vẫn 10 điểm sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây có những mẹo phối áo khoác dáng dài cực kỳ đơn giản, thuận tiện và dễ dàng áp dụng nàng có thể học hỏi.

Áo khoác dài có nhiều kiểu dáng như áo blazer dài, trench coat, áo poncho, cape... từ vải dạ ép, dạ lông cừu, len cashmere, tweed đến vải nhung, denim, kaki... Hãy chọn cho mình chiếc áo có độ dày phù hợp với thời tiết ở nơi bạn sống và cũng hợp với phong cách mà bạn muốn theo đuổi. Dưới đây có những mẹo phối áo khoác dáng dài cực kỳ đơn giản, thuận tiện và dễ dàng áp dụng nàng có thể học hỏi. 

Empty

Áo khoác dạ màu xanh đen có phom ngắn chấm đầu gối mix cùng quần denim xanh tạo nên diện mạo vừa năng động vừa trẻ trung đậm chất gen Z. Cô nàng này còn khéo thêm khăn lụa họa tiết tông xanh đen, phụ kiện màu nâu đi cùng áo và giày màu sáng.

Empty

Để tránh cảm giác cũ kỹ kém sang, hãy chú ý đến chất liệu của áo và những món đồ đi kèm nên có sự thống nhất và đồng điệu về màu sắc. Áo khoác đen có thể phối cùng mọi set trang phục. Trên mỗi bộ trang phục nên có một món đồ màu đen cùng màu với áo khoác ví dụ như dây lưng, túi xách, giày hoặc quần tất giữ nhiệt

Empty

 

Cô nàng gợi ý hai bản phối thời thượng cho cùng một chiếc áo. Phong cách ấm áp, thoải mái nhưng nổi bật với sự cộng hưởng cùng tông trắng và xanh coban hoặc quần tất, giày ugg boots, chân váy ngắn đi cùng khăn len màu kem

Empty

 

 

Cô nàng này vẫn trung thành với sự thoải mái giàu tính ứng dụng của quần jeans và áo thun khi chọn áo trench coat màu lạc đà sang chảnh. Trong khi đó quý cô Magon G lăng xê phong cách cá tính quyến rũ hơn. 

Empty

Áo măng tô ấm áp sẽ giúp nàng vượt qua mùa đông này. Nếu tìm kiếm chiếc áo khoác dài để mặc suốt mùa lạnh năm nay và nhiều năm nữa, nàng chớ bỏ qua gam màu nâu sô cô la. Sắc màu này bổ sung vào tủ đồ màu trung tính.

Empty

Để ấm áp, áo khoác dài từ chất liệu vải kaki, vải dù sẽ là gợi ý tốt để tránh gió và che nắng. Quần yếm denim và giày da, túi da đeo chéo bổ sung vào diện mạo trẻ trung thời thượng.

Empty

 

Nếu e ngại sự đơn điệu và nhạt nhòa khi mặc chiếc áo này, hãy để blogger Freya Killin gợi ý cho nàng những kết hợp thú vị - biến chiếc áo tinh khôi trở nên xuất sắc và đáng giá nhường nào

Empty

Các nàng nên làm mới tủ đồ bằng các món đồ họa tiết hoa cỏ. Vào lúc này, áo khoác poncho, áo choàng cape chắc chắn là gợi ý hoàn hảo. Đây vừa là cách để tạo nên bộ trang phục nhiều lớp, vừa giữ ấm nhẹ nhàng theo cách sành điệu của một fashionista.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link