Những món đồ giúp bạn trẻ hơn tuổi thật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Sự thật là, những món đồ này không phải chỉ dành riêng cho teens, bạn hoàn toàn có thể mặc đến công sở để làm"trẻ hóa" phong cách thời trang của mình.

Balazer dáng dài

Những chiếc áo blazer đã quá quen thuộc với những cô nàng trẻ trung và phong cách. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa bạn không thể diện chiếc áo này đến công sở. Một quyết định táo bạo sẽ cho bạn một gout thời trang trẻ trung, nổi bật và vô cùng cuốn hút.

blazer dáng dài, vest

blazer, blazer dáng dài

blazer, blazer dáng dài

Áo khoác nữ không cổ

Là một trong những món đồ hứa hẹn sẽ cực kì hot trong xu hướng thời trang xuân hè 2014. Với ưu điểm rất mềm mại và nữ tính, chiếc áo khoác này sẽ chinh phục được những cô nàng điệu đà, trẻ trung. Không những thế, với chiếc áo dạ dáng dài không cổ này, trông bạn sẽ trẻ ra vài tuổi đấy!

cổ tròn, áo khoác cổ tròn

cổ tròn, áo khoác cổ tròn

cổ tròn, áo khoác cổ tròn

Áo len lông xù

Chiếc áo len lông xù đã khiến bao teen điên đảo suốt mùa đông năm 2013. Và trong những ngày lành lạnh của mùa xuân 2014, chiếc áo mohair này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Và tất nhiên, những quý cô công sở hoàn toàn có thể diện nó để trẻ hóa mình nhé. Chiếc áo này khá mềm mại và nữ tính, vì vậy khi kết hợp với những trang phục mang hơi hướng công sở, chúng vẫn tạo nên điểm nhấn thời thượng và duyên dáng cho bạn. Hơn thế nữa, chiếc áo len này rất dễ phối đồ, bạn có thể phối chúng cùng quần jeans, quần âu, chân váy, váy liền để đi làm hay đi chơi đều rất phù hợp.

áo len lông xù, áo len

áo len lông xù, áo len

áo len lông xù, áo len

Áo len + áo sơ mi

Xu hướng mix áo len cùng chiếc áo sơ mi cao "sốt sình sịch" từ sau bộ phim "Người thừa kế". Dường như xu hướng thời trang Kim Tan vẫn đang làm teens điên đảo bởi tính tiện dụng của nó. Bạn có thể diện nó đi làm, đi chơi đều rất trẻ trung và cá tính. Bộ đôi này mang đến cho người mặc sự kín đáo cần có, giữ ấm cho cơ thể và tạo được nét trẻ trung cũng như thêm phần cá tính cho những bạn nữ công sở.

áo len áo sơ mi, mix áo len với áo sơ mi

áo len áo sơ mi, mix áo len với áo sơ mi

áo len áo sơ mi, mix áo len với áo sơ mi

Sơmi denim

Với chiếc áo trẻ trung và tiện dụng thế này, bạn sẽ khó lòng từ chối nó. Hơn thế nữa, chiếc áo denim còn rất dễ phối đồ. Bạn có thể phối chúng với legging, quần jeans thụng để đi chơi, hay mix cùng chân váy bút chì dáng dài ôm, quần âu và sơ mi cài kín cổ để đến công sở. Và đôi khi phá cách một chút với sơ mi denim và chiếc chân váy họa tiết nổi bật là bạn đã có một vẻ ngoài vừa sành điệu vừa nữ tính rồi.

áo sơ mi denim, áo denim

áo sơ mi denim, áo denim

áo sơ mi denim, áo denim

Áo khoác kẻ

Mùa đông 2013 đã chứng kiến sự lên ngôi của những chiếc áo khoác kẻ. Từ kẻ tăm, kẻ caro nhỏ, kẻ ô cho tới kẻ caro pha màu... Họa tiết kẻ không chỉ hợp với các cô cậu nhóc tuổi teen, mà chúng còn là lựa chọn tuyệt vời cho những quý cô công sở. Với kiểu dáng trench coat dài sang trọng, hay áo khoác cocoon cổ điển, những họa tiết kẻ ô của giới trẻ bỗng trở nên gần gũi hơn với các chị em văn phòng. Vừa nổi bật, sành điệu, lại vẫn nhẹ nhàng, thanh lịch... một kiểu "nước đôi" thật tuyệt với cho dân công sở trong mùa lạnh này.

áo khoác kẻ, áo dạ kẻ

áo khoác kẻ, áo dạ kẻ

áo khoác kẻ, áo dạ kẻ

Quần biến mất

Nếu e ngại mặc thế này sẽ không đủ ấm trong những ngày còn rét buốt này, bạn vẫn có thể áp dụng nó với áo len dáng dài, áo khoác dáng dài. Tuy là kiểu mặc đồ rất quyến rũ và trẻ trung, nhưng không nhiều quý cô dám thử sức với xu hướng này bởi sợ chúng quá táo bạo so với lứa tuổi của mình. Vậy thì thay vì quần tất mỏng và shorts, hãy mặc kiểu này với những chiếc legging dày một chút. Rồi thay vì đi sneaker, hãy chọn thử ankle boots hoặc boots cao rendy, sang trọng, hay nữ tính hơn với giày cao gót và trench coat. Đó sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy!

giấu quầ, áo khoác, áo măng tô

giấu quầ, áo khoác, áo măng tô

giấu quầ, áo khoác, áo măng tô

Quần âu cạp cao

Những chiếc quần âu cạp cao chắc chắn sẽ khiến phái đẹp công sở vừa lòng. Nhìn thì có vẻ không mấy ấn tượng, nhưng xu hướng quần này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái mỗi khi xỏ vào quần, lại "kéo dài" thêm cho đôi chân nhờ phần cạp quần cao tôn dáng. Hơn nữa, quần âu cũng thường có nét nữ tính và sang trọng hơn những kiểu quần jeans bình thường, vậy nên chúng hoàn toàn có thể diện món đồ ngay cả khi đi làm mà không phải sợ chúng làm mất đi sự nghiêm túc cần có.

quần tây, quần cạp cao

quần tây, quần cạp cao

quần tây, quần cạp cao

Giày dép

Để trẻ hơn, hãy tránh xa những loại boot cao, thô, mũi tròn. Chúng sẽ làm cho bạn cảm thấy mình nặng nề và không gọn gàng. Hãy mang những đôi guốc cao gót, nhưng loại giày này sẽ lam bạn không cảm thấy thoải mái, bạn nên chọn loại giày cao gót như giày đế xuồng chẳng hạn.

giày cao gót, giày cao gót đẹp, giày công sở

giày cao gót, giày công sở

giày cao gót, giày đế xuồng

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn