Những món đồ hoàn thiện diện mạo sành điệu và tràn đầy sức sống tuổi 30 nàng nào cũng nên có

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những món đồ vô cùng cơ bản nhưng hiệu ứng hình ảnh lại vô cùng lớn đấy nhé.

Bước sang tuổi 30, bạn bắt đầu có những thay đổi về trang điểm phong cách mang hơi hướng thanh lịch và chỉn chu hơn. Đây cũng là lúc để “lột xác” cho một diện mạo mới, trưởng thành nhưng vẫn phải phóng khoáng và tươi trẻ. Nếu bạn còn đang “lăn tăn” không biết bắt đầu từ đâu, 10 items thời trang dưới đây sẽ hoàn thiện tuổi 30 rực rỡ.

Mũ beret

Mũ beret sẽ bền bỉ theo chân bạn từ buổi dạo phố cuối tuần, chốn công sở thanh lịch cho đến cả những bữa tiệc sang trọng. Có nhiều chất liệu để “làm mới” chiếc mũ biểu tượng như da, cotton, crochet,… Bạn cũng có thể kết hợp nó với nhiều phong cách màu sắc hơn để giải phóng beret khỏi những kiểu cách cổ điển lỗi thời.

Empty

Kính râm

Không chỉ trong những ngày Hè nắng nóng, kính râm là một phụ kiện tăng độ sang chảnh dù là mùa Thu hay mùa Đông. Nếu muốn theo đuổi phong cách trẻ trung nhưng không kém phần độc đáo, bạn nên lựa chọn những chiếc kính có gọng kim loại mảnh hoặc gọng nhựa màu sắc tươi sáng. 

Tuổi 30 bạn cũng cần có những cặp kính để đôi khi chưa kịp trang điểm có thể che đi dấu vết lão hóa. Vậy nên món đồ này là bảo bối hữu hiệu để bảo vệ vùng da quanh mắt khỏi tia cực tím và khói bụi.

Empty

Sơ mi trắng

Với những cô nàng văn phòng, sơ mi hẳn là món đồ “must-have” được xếp hàng đầu. Kiểu dáng và màu sắc tối giản là chìa khóa đa năng dẫn tới vô số diện mạo thanh lịch, thời thượng. Cho dù không phải một người theo chủ nghĩa minimalism, bạn cũng nên thủ sẵn một chiếc áo sơmi cho các buổi phỏng vấn, ngày đầu đi làm hay đơn giản là lời giải an toàn cho những ngày không biết mặc gì.

Empty

Blazer ovesize

Áo thun và blazer là combo nhập môn nếu bạn mới làm quen với item tuyệt vời này. Ngoài menswear quen thuộc, hãy thử trẻ trung hơn với những công thức sporty chic cùng áo bra top, mũ lưỡi chai hay sneakers. Áo màu kem, beige, đen, xám hoặc caro là những lựa chọn không thể bỏ qua. 

Empty

Thiết kế cut out

Với đường cắt khéo léo và tinh tế, chiếc váy cut-out ôm sát sẽ giúp phái đẹp chiếm trọn spotlight với cùng đường cong gợi cảm của mình. Dù không phải một người chơi hệ “sexy”, bạn vẫn có thể tìm kiếm những thiết kế khoét xẻ an toàn hơn ở phần vai hay cánh tay. Hoặc không thì chỉ cần khoác nhẹ một chiếc áo khoác blazer hoặc cardigan là ổn. 

Empty

Quần kaki ống suông

Quần ống suông nhưng kaki vừa phong cách vừa có hiệu ứng kéo dài đôi chân khi bạn lựa chọn thiết kế cạp cao. Trong gam màu trung tính cổ điển, một số chi tiết nhỏ như thắt lưng, đồng hồ đeo tay sẽ khiến thang điểm thời thượng của bạn tăng lên trông thấy.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link