Nữ chính True Beauty "chặt đẹp" Nghê Ni khi "đụng hàng" trang phục nhờ bờ vai móc áo "hiếm có khó tìm"

( PHUNUTODAY ) - Cả Moon Ga Young lẫn Nghê Ni đều vô cùng xinh đẹp và sang trọng khi diện thiết kế váy giống nhau nhưng Mon Ga Young nhỉnh hơn.

Dù việc đụng hàng giữa các nghệ sĩ là chuyện diễn ra thường xuyên nhưng cũng nhờ đấy mà nhiều người vô tình đặt lên bàn cân so sánh về cách mix đồ, khả năng làm mới set đồ. Chỉ cần thay đổi cách mix&match, nhấn nhá phụ kiện, hay một khía cạnh rất nhỏ như là chọn giày là cũng đã khác. 

Ngay cả lợi thế vóc dáng cũng có thể giúp một mỹ nhân này lấn át một mỹ nhân khác trong khoản mặc đẹp. Ví dụ điển hình chính là màn đụng độ phong cách dưới đây của nữ chính phim "True Beauty" - Moon Ga Young và diễn viên nổi tiếng Cbiz - Nghê Ni.

Empty

Xuất hiện tại lễ trao giải AAA 2021 vừa qua, Moon Ga Young gây bão với nhan sắc xinh đẹp. Cô diện một chiếc váy trắng tối giản, nhưng vẫn thừa sức khiến cõi mạng phải rần rần vì vẻ ngoài quá rực rỡ. Moon Ga Young xen lẫn nét ngọt ngào, quyến rũ.

Empty

Từ kiểu tóc sóng nhẹ, cặp khuyên tai dáng dài, đính đá lấp lánh cho đến đôi giày sequin đều ăn nhập hoàn hảo với chiếc đầm, tạo nên tổng thể trang phục vừa sang vừa đẹp. 

Empty

Tuy nhiên, yếu tố chiếm spotlight chính là vóc dáng của cô. Không chỉ có chiều cao lý tưởng là 1m69, Moon Ga Young còn sở hữu đường cong tuyệt đẹp. Bờ vai mắc áo của Moon Ga Young đã giúp tôn trọn vẻ đẹp của chiếc đầm hai dây, thậm chí còn khiến thiết kế này trở nên long lanh hơn.

Mẫu váy của Moon Ga Young khiến người hâm mộ nhớ về chiếc đầm mà Nghê Ni đã từng diện tại Elle Style Night 2018. Chiếc đầm này cũng có thiết kế tương tự, nhưng mang gam màu đen sắc sảo, đầy bí ẩn.

Empty

Nghê Ni cũng tinh giản hóa trang sức khi diện thiết kế này mang đến sự sang trọng, tinh tế cho tổng thể trang phục. Thần thái của Nghê Ni cũng là điều không thể chê, cộng thêm gương mặt đậm chất điện ảnh, vóc dáng đẹp lại càng khiến cô thêm phần nổi bật. 

Empty

Được biết, mẫu váy tạo nên cuộc đụng độ phong cách giữa Moon Ga Young và Nghê Ni có giá là 76 triệu đồng. Cả Moon Ga Young lẫn Nghê Ni đều vô cùng xinh đẹp và sang trọng khi diện thiết kế váy giống nhau nhưng Moon Ga Young sẽ có lợi thế hơn, tất cả là nhờ vóc dáng với đường cong vô cùng mỹ miều, đặc biệt là bờ vai mắc áo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link