Những mỹ nhân đẹp sở hữu chiếc mũi cực phẩm đến mức bị nghi dao kéo thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhìn vào những đời thường hoặc hời thơ bé hay hình ảnh những người thân trong gia đình họ cũng đủ để chứng minh nét đẹp ấy là hoàn toàn tự nhiên.

Bảo Anh

Bảo Anh được nhiều người nhận định là sở hữu chiếc mũi đẹp nhất làng giải trí Vbiz hiện nay. Chiếc mũi của nữ ca sĩ này không chỉ cao chót vót mà sống mũi còn thẳng tắp.

Empty

Tuy nhiên, cũng chính vì chiếc mũi "xuất chúng" ấy, Bảo Anh không ít lần bị gọi tên trong các nghi vấn đụng chạm "dao kéo". Bảo Anh đã phải đích thân lên tiếng "đập tan" nghi vấn. Đáp trả những ai nghi ngờ, cô nàng viết: "Mũi chị Tuyết Hồng (mẹ Bảo Anh - pv) sửa, vừa đẻ vừa sửa nha".

Trước đó, để bác bỏ tin đồn thẩm mỹ, nữ ca sĩ này cũng từng không ngần ngại chia sẻ bức ảnh thời thơ bé. Trong đó, có thể thấy ngay từ nhỏ cô đã sở hữu chiếc mũi cực phẩm. 

sao-viet-co-song-mui-dep-den-muc-bi-don-dao-keo-0c541b

Phạm Quỳnh Anh

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng là một trong số những mỹ nhân Việt sở hữu chiếc mũi đẹp đáng ghen tỵ. Mũi của nữ ca sĩ này rất cao, thon gọn, phần sống mũi không quá dài. Đặc biệt, kể từ sau khi giảm cân cách đây một thời gian, gương mặt từ bầu bĩnh trở nên thanh thoát hơn càng làm nổi bật phần sống mũi cao thẳng.

Empty

Sở hữu chiếc mũi đẹp, vừa vặn với khuôn mặt như Phạm Quỳnh Anh là mơ ước của nhiều cô gái.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh là sao nữ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nổi tiếng của Vbiz. Thậm chí, nhan sắc của cô từng khiến Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng phải thốt lên: "Cứ ngây ngất mãi, lạy Chúa nếu có một điều ước, kiếp sau con muốn đẹp hơn Hoàng Thùy Linh".

Empty

Ở tuổi 32, nngoài đôi mắt đẹp mơ màng, đôi môi trái tim thì còn là chiếc mũi cao vút, thon đẹp từ sống mũi đến đầu cánh mũi. Thậm chí, chiếc mũi ấy đã không ít lần bị nghi "dao kéo" vì quá hoàn hảo.

Empty

Khả Ngân

Khả Ngân nay đã trở thành cái tên quen thuộc trong làng giải trí Vbiz với các vai trò người mẫu ảnh, diễn viên, MC, ca sĩ. Cô nàng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ và nhất là chiếc mũi thanh tú cao thẳng tự nhiên. Chiếc mũi của Khả Ngân trở thành chuẩn mực thẩm mỹ mà nhiều cô gái hướng đến.

Empty

Trong thời đại mà việc can thiệp "dao kéo" trở thành câu chuyện hết sức bình thường thì việc những sao nữ trên đây - với chiếc mũi đẹp hoàn hảo của mình - bị nghi ngờ thẩm mỹ cũng là điều khó tránh khỏi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link