Mai Phương Thúy bị "team qua đường" chụp lén, dân tình đồng loạt thốt lên câu này về chiều cao

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy bị team qua đường chụp lén nhưng nhan sắc và thần thái vẫn "đỉnh của chóp".

Mới đây, MXH lan truyền hình ảnh hoa hậu Mai Phương Thúy bị team qua đường chụp lại khi bước ra từ một địa điểm trên địa bàn Hà Nội. Cô ăn diện cực giản dị với áo sơ mi oversize, quần jeans, đi giày thể thao năng động. Nàng hậu còn tự tin để mặt mộc, buộc tóc bình dị. Mai Phương Thúy không những không bị "dìm hàng" dù qua ống kính chất lượng thấp mà còn nhận được cơn mưa lời khen.

img_0689-ngoisaovn-w1536-h2048
img_0688-ngoisaovn-w1536-h2048

Dân tình đồng loạt gắn cho nàng hậu nickname dễ thương nhưng khá bá đạo là: "Khủng long bạo chúa". Nguyên nhân xuất phát từ chiều cao quá ấn tượng và vượt trội hơn người của cô. 

Mai Phương Thúy sinh năm 1988 tại Hà Nội và từng là cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương. Năm tròn 18 tuổi, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và gây chú ý khi sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1m79,5, sự tự tin cùng lý lịch tốt.

Vượt qua loạt ứng cử viên sáng giá, Mai Phương Thúy được xướng tên ở ngôi vị hoa hậu trong đêm chung kết. Cùng năm 2006, cô đại diện quốc gia thi Miss World - Hoa hậu thế giới và lọt Top 17 chung cuộc.

Bước vào độ tuổi 34, Mai Phương Thúy đang có một cuộc sống đầy đủ và giàu có. Cô từng chia sẻ có một căn hộ chung cư hạng sang ở cùng mẹ và em gái ở Hà Nội. Còn ở TP.HCM, Mai Phương Thúy cũng có căn hộ riêng tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố, đắt đỏ có tiếng. Sớm mua xế hộp tiền tỷ khi tuổi đời còn khá trẻ, cô còn là một "đại gia" hàng hiệu khi có bộ sưu tập đồng hồ, trang sức, quần áo không thua kém bất kì mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

mai-phuong-thuy-mac-tre-vai-quyen-ru-hut-mat-khoe-nhan-sac-chuan-10th-1588658522-width1000height1500_bdix

"Tôi nghĩ phải kiếm tiền dễ dàng. Mình phải kiếm nhiều và kiếm một cách có hệ thống, theo cấp số nhân. Tôi không thích kiểu nay kiếm nhiều mai kiếm ít, không biết tương lai ra sao. Nói chung tôi muốn mình kiếm tiền có hệ thống và không phải nghĩ nhiều. Nhưng vì thế mình phải đầu tư chất xám nhiều", Mai Phương Thuý chia sẻ khi trò chuyện với truyền thông.

Về đời tư, cô từng hẹn hò Noo Phước Thịnh nhưng cả hai đã chia tay. Dù vậy họ vẫn có những khoảnh khắc tình tứ khiến dân tình mong tái hợp. 

Theo:  xevathethao.vn copy link