4 mỹ nhân BLACKPINK dạo gần đây chăm diện đồ khoe eo thon, chân dài

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm gắn bó với làng giải trí, BLACKPINK ngày càng có gu ăn mặc táo bạo, hút hồn.

Jennie 

Các thiết kế cut-out có thể khoe eo thon, dáng nuột luôn được nữ idol này trưng dụng triệt để trong bất kỳ dịp nào. Đặc biệt, mới đây nhất khi trở về Hàn Quốc từ New York, Jennie ngay lập tức khiến fan mê mẩn vì chùm ảnh khoe eo thon xuất sắc, ai cũng mơ ước có được.

Empty

Bên cạnh vòng eo 0% mỡ thừa và có múi cơ còn có đường cong hông siêu đỉnh khẳng định vẻ đẹp vóc dáng cuốn hút của Jennie. Cô nàng còn bị fan soi ra ngay khoảnh khắc lấy tay vén áo lên để thấy rõ vòng eo siêu thực của mình, bởi so hai hình ảnh sẽ thấy sự khác biệt. 

blackpink-cham-dien-do-cat-xe-khoe-loi-the-jennie-ven-ao-de-thay-co-1a0350 (1)
blackpink-cham-dien-do-cat-xe-khoe-loi-the-jennie-ven-ao-de-thay-co-98e942

Đặc biệt, ở sự kiện xịn sò trời Tây hay trong MV mới comeback của nhóm nữ rapper cũng đều quan tâm tới việc khoe vòng eo "con kiến" của mình. Từng outfit bắt mắt có cắt xẻ táo bạo luôn được nữ idol trưng dụng triệt để nhằm khoe "điểm vàng".

Empty

Rosé

Cô nàng khiến dân tình mê mẩn từng khoảnh khắc xuất hiện nhất là lúc khoe trọn đôi chân siêu thực, có tỷ lệ đẹp tuyệt đối. Cụ thể, trong thảm đỏ lễ trao giải VMAs cùng nhóm, Rosé trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều fan khi diện bodysuit khoe chân dài miên man cùng tỷ lệ vàng của cơ thể. 

Empty

Gần đây cô nàng rất biết cách khoe khéo lợi thế cơ thể là đôi chân dài miên man hút mắt. Các item khoe eo nhỏ gọn và vai thanh tú cũng "lọt vào mắt xanh" của nữ idol.

Dường như gần đây nữ idol cũng chuộng các item khoe hết lợi thế cơ thể mà không sợ phô phang, hớ hênh. Đặc biệt, phần xương vai mảnh mai, eo "con kiến" và đôi chân nuột nà là bộ phận của nữ idol khoe nhiều nhất.

Empty

Lisa

Thời gian gần đây Lisa cũng chuộng các thiết kế cắt xẻ táo bạo, vẻ đẹp hình thể của cô nàng cũng được nhiều người tán dương không ngớt lời. Fan thậm chí còn học hỏi theo cả cách ăn mặc của người đẹp sinh năm 1997 vì quá nổi bật. Xuất hiện với cây đồ màu đen Lisa vẫn khoe khéo làn da trắng và xương mai mảnh mai.

Empty
Empty
Empty

Jisoo

Vốn là mỹ nhân ăn mặc kín đáo và an toàn nhất nhóm nhưng Jisoo nay cũng đã ăn mặc táo bạo, hút mắt hơn hẳn. Khi các cô em liên tục chọn trưng diện item cắt xẻ khoe eo thon, chân dài... Jisoo cũng chọn ngay thiết kế váy họa tiết có khoe vai nhỏ gọn, thanh thoát.  

Empty

Tới họp báo ra mắt MV mới người đẹp cũng khéo chọn thiết kế cúp ngực khoe thềm "gò bồng đào" nảy nở.

Empty
Empty

Sau nhiều năm gắn bó với làng giải trí, BLACKPINK ngày càng có gu ăn mặc táo bạo, hút hồn. Đặc biệt, vì sở hữu lợi thế cơ thể nên cả 4 mỹ nhân đều toả sáng trong các thiết kế này. 

Theo:  xevathethao.vn copy link