Những mỹ nhân mặc sến nhất showbiz Việt

12:40, Thứ hai 20/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ diêm dúa mà các “quý bà” của showbiz Việt thường thích những bộ đồ lòe loẹt một cách thái quá trong các sự kiện. Những bộ trang phục của họ khiến người xem không khỏi "tá hỏa" vì độ sến sẩm của nó.

Ca sĩ Hồng Nhung

Diva Hồng Nhung để lại nhiều dấu ấn trong sự nghiệp ca hát, thế nhưng thời trang lại làm mất đi hình ảnh hoàn hảo của cô trong mắt công chúng. 

Trong những năm gần đây, giọng ca Giọt sương trên mi mắt thường xuyên bị giới truyền thông ''nhắc nhở'' về gu thời trang thiếu tính ứng dụng. Chị thường chọn trang phục có nhiều họa tiết sắc màu. Bên cạnh đó, diva làng nhạc Việt còn mắc lỗi mix họa tiết không phù hợp khiến hình ảnh vốn bị đánh giá thấp trở nên thiếu đẳng cấp. 
Sau nhiều năm, gu thời trang của Hồng Nhung vẫn chưa có dấu hiệu tiến bộ. Diva thường chọn những bộ đồ kém thẩm mỹ trên sân khấu.

Một Hồng Nhung “sến” quá đà với những trang phục xì tin hay Đông – Tây kết hợp một cách xấu xí hoặc một bộ đầm cắt xẻ táo bạo cùng đôi giày không giống ai là điều mà mọi người dễ dàng nhìn thấy trong The Voice 2013.
Diva làng nhạc để lại ấn tượng về hình ảnh sến sẩm và diêm dúa.
Thay vì sự tối giản các phụ kiện đi kèm cần thiết và tránh những bộ đồ có màu sắc “lòe loẹt” không hợp tuổi. Cô Bống lại chọn chúng thay cho phong cách sang trọng và quý phái cần có ở một người đẹp U50.
Hồng Nhung thường mắc lỗi chọn kiểu tóc không phù hợp với trang phục.
Những bộ cánh rườm rà khiến giọng ca 43 tuổi mất đi vẻ đẹp đơn giản, tinh tế.

Lâm Chi Khanh

Sau khi chuyển giới thành công, Lâm Chi Khanh liên tục gặp “vận đen” trong cách lựa chọn phong cách thời trang của mình.

Có vẻ Lâm Chi Khanh luôn muốn người khác nhìn mặt ở góc độ thật nữ tính, song chính sự nữ tính bị đẩy lên quá cao đó đã khiến cho người đẹp trở nên sến sẩm và diêm dúa một cách không cần thiết. Cô quá tham lam các phụ kiện như bông tai hay trát phấn quá đậm khiến gương mặt thiếu vẻ tự nhiên.

Lâm Chi Khanh luôn chọn những màu sắc nổi bật để làm trội lên tính “nữ” của mình. Đầm hồng gắn đá cùng kiểu tóc búi khá “hai lúa”. 
Hay bộ đầm màu cam kiểu công chúa sẽ đẹp hơn nếu không có chiếc băng đô “lông chim”.
Chính vì sự cẩn thận, cầu kỳ quá mức, trang phục của Khanh trở nên rối mắt.
Diện bộ đầm màu đỏ, trang điểm đậm, kết hợp những phụ kiện bản to, Lâm Chi Khanh trông chẳng khác nào một diễn viên tuồng đang chuẩn bị lên sân khấu.
Phụ kiện nơ gắn trên tóc càng thể hiện gu thời trang "sến"của người đẹp chuyển giới.
Ngay cả khi chọn những bộ cánh sexy, tạo điểm nhấn ở vòng một, Lâm Chi Khanh vẫn không quên những chiếc trâm cài tóc đính hạt lấp lánh. Sự trưng diện không phải lối, kết hợp phụ kiện thừa thãi đã biến cô thành "người đẹp sến sẩm" của Vbiz.
Kiểu trang điểm đậm càng làm lộ rõ những đường nét thô kệch trên khuôn mặt người đẹp chuyển giới.

Diễn viên Thủy Tiên 

Ngừng mọi hoạt giới showbiz để đến với hoạt động kinh doanh, nhưng tên tuổi của Thủy Tiên vẫn thu hút sự chú ý của dư luận. Việc trở thành mẹ chồng của Tăng Thanh Hà càng tạo sức chú ý đến công chúng, nhất cử nhất động của đại gia đình quyền lực Jonathan Hạnh Nguyễn đều nhanh chóng lọt tầm ngắm của giới truyền thông. Là gia đình có truyền thống kinh doanh thời trang cao cấp nhưng gu thẩm mỹ của Thủy Tiên lại không được đánh giá cao.

Diễn viên Thủy Tiên thường tham lam kết hợp nhiều phụ kiện khiến trang phục kém sang và kém tinh tế. Thậm chí, phần tóc được mẹ chồng Hà Tăng chăm chút kĩ lưỡng tới mức quá điệu đà.

Việc tham lam kết hợp những phụ kiện không cần thiết như vòng cổ, băng đô cài tóc… luôn được mỹ nhân một thời ưa thích và hầu như không thể thiếu nó. Dường như Thủy Tiên quên mất rằng, khi đã ở tuổi ngoại tứ tuần thì việc tối giản những phụ kiện như vậy mới đem lại sự sang trọng, quý phải và đẳng cấp của một doanh nhân.

Đặc biệt trong sự kiện ra mắt BST mùa hè của Đỗ Mạnh Cường, nữ diễn viên 43 tuổi khiến công chúng ngỡ ngàng vì phong cách thời trang sến sẩm. Trang phục thiếu đẳng cấp khiến bà mẹ chồng nổi tiếng nhất Việt Nam bị mất điểm trầm trọng. 
Trang phục của mẹ chồng Hà Tăng không nhận được đánh giá cao từ gới chuyên môn.
Cách phối trang phục và phụ kiện thiếu tinh tế, màu sắc rự rỡ chưa toát lên vẻ đẹp sang trọng.

Ca sĩ Thanh Lam 

Diva hàng đầu làng nhạc Việt luôn dẫn đầu danh sách ''Mỹ nhân U50 say mê gu thời trang diêm dúa''. Trong nhiều sự kiện, Thanh Lam luôn cố gắng tạo sự chú ý bằng những thiết kế màu sắc. 

Danh ca thường sa đà trong việc chọn trang phục có nhiều điểm nhấn không cần thiết. Cách chọn trang phục thiếu tinh tế, phom dáng rộng khiến ngoại hình tròn trịa của giọng ca 44 tuổi mất đi vẻ thon gọn. Thanh Lam vô tình tự biến mình thành ''Nữ hoàng diêm dúa'' của showbiz Việt. 

Mặc dù được nhiều chuyên gia góp ý, giới thạo tin cũng nhiều lần phê phán, thế nhưng cách chọn đồ của Thanh Lam vẫn không hề chuyển biến, chị tiếp tục phát huy gu thời trang lỗi mốt và màu mè.

Những trang phục trên sân khấu của Thanh Lam thường khiến người hâm mộ “phát hoảng”. Màu sắc lòe loẹt, kém tinh tế và không theo một xu hướng thời trang nhất định nào đã khiến Thanh Lam không được đánh giá cao trong giới thời trang.

Thanh Lam chuộng gu thời trang màu mè, phom dáng rộng khiến vóc dáng ca sĩ thêm tròn trịa.
Phụ kiện phối cùng rườm rà khiến hình ảnh bị mất điểm.
Trang phục màu mè, diêm dúa tạo nên một tổng thể rối mắt.

Người mẫu Trang Nhung

Mật độ phủ sóng của Trang Nhung không còn dày đặc trên các mặt báo như những năm trước. Song không vì thế mà tên tuổi của cô giảm sức hút.

Trang Nhung được biết là cô nàng có gu thời trang màu hồng ton sur ton nổi tiếng sến sẩm. Dù là một người mẫu song gu thời trang của Trang Nhung lại “quê độ” khi luôn diện những bộ đồ rườm rà có màu sắc không tôn lên nét sang trọng dù là tham dự những buổi event mang tính quốc tế.

Trang Nhung khá thích những bộ đồ màu hồng và luôn diện chúng ở khắp nơi, thậm chí có những sự kiện lớn cô nàng cũng không ngại ngần khoe bộ đồ màu “hường” đậm nét “hai lúa” của mình.

Ca sĩ Mỹ Lệ 

Mỹ Lệ từng tự tin tuyên bố cô muốn trở thành nhà thiết kế thời trang, vì thế nữ ca sĩ tự tạo dựng phong cách cho riêng mình, cô định hướng và tự thiết kế trang phục trình diễn, dự sự kiện. Trong suốt quá trình khẳng định hình ảnh, người đẹp 41 tuổi không nhận được đánh giá cao từ công chúng và giới chuyên môn. Gu thời trang cầu kỳ và kiểu cách không giúp Mỹ Lệ đẹp hơn, cô lọt vào danh sách nữ ca sĩ có gu thời trang diêm dúa và sến sẩm. 

Đặc biệt trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013, gu thời trang không theo kịp xu hướng của giọng ca Và cơn mưa đến không để lại bất kì dấu ấn nào cho người xem. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, có vẻ như gu thẩm mỹ của Mỹ Lệ chưa bao giờ được cải thiện, phong cách của bà mẹ hai con sa đà vào những chi tiết lỗi thời.

Trang phục do chính Mỹ Lệ thiết kế không nhận được đánh giá cao.
 Họa tiết lỗi thời được Mỹ Lệ tự tin thêm thắt khiến tổng thể trở nên cầu kỳ.
Cách phối hợp màu sắc và đường nét trang phục không phù hợp với xu hướng thế giới.
Phong cách thời trang cầu kỳ và thiếu tính ứng dụng do Mỹ Lệ thiết kế tiếp tục được cô lăng xê trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo 2013.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My 

Bước sang tuổi 50, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My may mắn sở hữu một vóc dáng cân đối và khuôn mặt trẻ lâu mà nhiều phụ nữ mơ ước. Thế nhưng, gu thời trang của Giáng My cũng là đề tài đáng được bàn luận. Thay vì chọn phong cách thời trang đơn giản, sang trọng tôn vinh vẻ trẻ trung vốn có, Giáng My lại tìm đến những thiết kế cầu kỳ, phức tạp. 

Có lẽ do gu thẩm mỹ chịu ảnh hưởng từ thập kỉ trước nên người đẹp U50 chọn lựa những thiết kế có nhiều đường nét không ăn nhập với xu hướng chung. Trang phục có nhiều họa tiết, phụ kiện cầu kỳ khiến hình ảnh của người đẹp U50 không được đánh giá cao. Do gu thẩm mỹ không theo kịp thời đại, Hoa hậu thường mất điểm khi đứng cạnh nhiều tên tuổi đình đám của giới showbiz.

Phong cách có hơi hứng quý tộc không phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.
Trang điểm nhẹ nhàng kèm kiểu tóc búi sang trọng đối chọi với trang phục có đường nét cá tính.
Trang phục nhiều họa tiết mất đi vẻ tinh tế của Giáng My.
Hoa hậu Đền Hùng lên tiếp mắc lỗi phối phụ kiện vòng cổ và cài tóc không ăn nhập trang phục.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông