Những mỹ nhân showbiz Việt xinh đẹp, đảm đang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bận rộn với công việc nhưng những mỹ nhân Việt vẫn không quên dành thời gian cho việc bếp núc.

Do liên tục bận rộn với công việc nên nhiều sao Việt cũng dần ít thời gian để nghĩ đến chuyện vào bếp. Tuy nhiên, bên cạnh đó lại có không ít mỹ nhân vẫn có niềm đam mê nấu ăn, dành một khoảng thời gian nhất định để chăm lo bữa ăn cho gia đình, thậm chí nấu nướng để chuẩn bị cho chuyến đi từ thiện của mình.

Bận rộn với công việc là vậy nhưng ca sỹ Thu Minh vẫn dành nhiều thời gian để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Trái ngược với hình ảnh sôi nổi, bốc lửa trên sân khấu, nữ ca sỹ "Đường cong" lại là mẫu người phụ nữ giản dị, đảm đang trong gia đình.

Thỉnh thoảng, Thu Minh cũng đăng ảnh lên trang cá nhân để khoe thành quả của mình.

Kín mít với lịch làm việc, vừa ca hát vừa đóng phim nhưng ca sỹ, diễn viên Minh Hằng vẫn không quên "theo đuổi" niềm đam mê nấu ăn của mình. Ngoài những lúc bận rộn với công việc, nữ ca sỹ trẻ vẫn thường vào bếp trổ tài "tay nghề".

Khá nhiều người đã tỏ ra bất ngờ khi "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh tự tay vào bếp để chuẩn bị cho những hộp cơm đi từ thiện.

Dường như có năng khiếu nấu ăn, Hà Tăng cho biết, chỉ cần nếm thử thức ăn, cô có thể khám phá ra công thức, bao gồm cả thành phần và liều lượng của từng loại nguyên liệu. Là "ngọc nữ" trên màn ảnh Việt, rất nhiều người ngưỡng mộ vẻ xinh đẹp cũng như tài năng của nữ diễn viên.

Thử sức trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng nên mỗi khi có thời gian rảnh, Hoa hậu Mai Phương Thúy lại tìm tòi để cùng mọi người chế biến thêm những món ăn mới, nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức của thực khách. Ngoài ra, cô còn khá đảm khi tự tay vào bếp trổ tài nấu nướng tại mỗi chuyến đi từ thiện.

Ca sỹ Khởi My đảm đang phụ trách nấu ăn trong mỗi chuyến đi từ thiện giúp người nghèo.

Xinh đẹp, tài năng là vậy nhưng ca sỹ Mỹ Tâm vẫn không khỏi tất bật mỗi khi vào bếp. Đằng sau ánh đèn sân khấu, nữ ca sỹ trở về với cuộc sống đời thường bằng những chuyến đi từ thiện và tận tay trổ tài "niềm đam mê" nấu nướng của mình. Mỹ Tâm dù giản dị nhưng vẫn rất xinh đẹp mỗi khi vào bếp.

Mỗi khi có thời gian ở nhà, Hà Anh đều vào bếp nấu những món ăn sở trường phục vụ gia đình

Trái với vẻ lộng lẫy mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh lại rất giản dị khi vào bếp nấu bữa cơm gia đình.

Không chỉ là bà chủ của quán bún đậu mà Trang Trần còn tự tay vào bếp nấu ăn phục vụ khách hàng.


Bên cạnh sàn catwalk, nấu ăn cũng là sở trường và niềm đam mê của Trúc Diễm.Thành quả thu được - bữa cơm gia đình của người mẫu.

Trương Quỳnh Anh tất bật chuẩn bị bữa cơm gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn