Thành Long thân thiết "quá trớn" với hàng loạt mỹ nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngôi sao võ thuật Thành Long thường xuyên bị "chộp" lại những khoảnh khắc anh thân thiết một cách "quá trớn" bên các mỹ nhân C-biz.

Thành Long không chỉ được biết đến là một ngôi sao võ thuật hàng đầu của Cbiz, anh còn được mệnh danh là "người đàn ông đào hoa" của làng giải trí. Không ít lần nam diễn viên gạo cội đã có những cử chỉ trên mức thân thiết với các mỹ nhân Hoa ngữ.

Khoảng giữa tháng 3 vừa qua, hình ảnh Thành Long thân mật với một nữ Ủy viên tham dự Hội nghị hiệp chính đã được các phóng viên ghi lại.

Trong khuôn khổ Hội nghị hiệp chính, ngôi sao Thành Long sau khi tham dự buổi thảo luận nhóm xong đã chủ động lại gần bắt tay với một số nhân vật "máu mặt" trong giới văn nghệ và điện ảnh.

Đáng chú ý là khi lại gần Tống Tổ Anh, Thành Long đã thể hiện sự nhiệt tình của mình bằng cách "kề vai áp má" nữ Ủy viên xinh đẹp.

Thành Long bất ngờ "thơm má" nữ Ủy viên khiến cô không kịp phản ứng.

Hành động này của Thành Long đã vấp phải sự phản đối quyết liệt từ cộng đồng mạng, rất nhiều lời chỉ trích nặng nề đã được dành cho ông như là "kẻ háo sắc", "đúng là không biết xấu hổ" hay "nếu là thời cổ đại thì sẽ bị mang đi chém đầu ngay"...

Tống Tổ Anh là nữ ca sĩ hàng đầu trong dòng nhạc dân ca Trung Quốc, cô cũng từng tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình. Hiện nay cô đã có chồng và 1 con trai.

Trong tiệc sinh nhật của mình cách đây đã lâu, ông vua phim võ thuật đã ôm ấp, bế, thậm chí để Chương Tử Di ngồi lên đùi mình. Mối quan hệ của họ một thời là đề tài khai thác của báo chí, khi không ít lần Thành Long tặng quà đắt giá cho Tử Di và dành cho cô những lời "có cánh". Tuy nhiên, khi được hỏi, Thành Long chỉ nói, Tử Di xứng đáng là bạn gái của con trai anh, Phùng Tổ Danh hơn.
Thành Long còn từng táo bạo hôn diễn viên Từ Tịnh Lôi trong xe. Trong khi cả hai người trong cuộc ra sức giải thích rằng nụ hôn này chỉ là giữa những người bạn thân thiết, mối quan hệ của Thành Long và Từ Tịnh Lôi vẫn bị đưa ra "đặt câu hỏi" và trở thành đề tài bàn tán trong dư luận suốt một thời gian dài. Điều đặc biệt, thời điểm đó, Từ Tịnh Lôi vừa chia tay người yêu.
Thành Long và Phạm Băng Băng vốn là anh em thân thiết trong làng giải trí. Bởi vậy hai người không ngại có những hành vi trên mức thân mật trước ống kính.
Cả hai ôm nhau rất thắm thiết tại liên hoa phim Cannes Pháp vào năm ngoái.
Trong một buổi tiệc, họ còn nắm tay nhau rất tình tứ dưới gầm bàn và bị phóng viên "chộp" được.
Thành Long ngang nhiên... ngồi lên đùi người đẹp Lý Băng Băng khiến cô rất bối rối.
.... Ôm eo tình cảm Lý Băng Băng.
Thành Long ghé tai to nhỏ với nữ diễn viên Đài Loan An Dĩ Hiên.
Thậm chí, Thành Long còn ôm chặt Trần Hảo từ đằng sau khiến cô "há hốc".
Thành Long "ôm ấp" Vương Tổ Hiền.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn