Thời "đẹp trai" của những mỹ nhân chuyển giới V-biz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người đẹp chuyển giới của showbiz Việt ngày càng nữ tính và đẹp hơn trong mắt công chúng. Tuy nhiên, cùng nhìn lại thời họ còn là những "người đàn ông" điển trai để thấy rằng họ đã trải qua những cuộc phẫu thuật ngoạn mục đến thế nào.

Lâm Chi Khanh

Lâm Chi Khanh hiện đang là một cái tên tạo được khá nhiều sức hút sau khi chuyển giới. Trước khi chuyển giới, Lâm Chi Khanh đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực ca hát nhưng không mấy thành công. Chỉ khi tuyên bố chuyển giới vào năm 2012, sự nghiệp của Lâm Chi Khanh mới thực sự khởi sắc.  

Việc được sống trong hình dạng nữ nhi khiến Lâm Chi Khanh hạnh phúc. Tuy nhiên, Lâm Chi Khanh sau chuyển giới vẫn lộ những nét thô cứng chưa thực sự hoàn hảo. 

Giờ đây, Lâm Chi Khanh đã có được thân hình của một người con gái như cô mong ước, trở lại sân khấu ca nhạc với diện mạo mới, Lâm Chi Khanh thu hút được nhiều sự chú ý hơn. Cô cũng mạnh dạn tuyên bố, khuôn mặt cô không hề đụng chạm dao kéo, hoàn toàn là tự nhiên.

Thời chưa chuyển giới, Lâm Chí Khanh có gương mặt điển trai với các nét xinh xắn và nhỏ nhắn.

Hương Giang Idol

Hương Giang Idol tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, sinh năm 1991. Ngay từ khi còn nhỏ, Hiếu đã sở hữu nhiều những đường nét nữ tính với vóc dáng nhỏ nhắn, làn da trắng, xinh xắn, đáng yêu. Lên cấp III, vẻ nữ tính của Hiếu càng được bộ lộ rõ rệt. Sớm nhận ra giới tính thật của mình, Hiếu cũng thường xuyên ăn vận giống con gái khiến nhiều người nhầm lẫn.  

Đam mê ca hát, năm 2010, khi chương trình Việt Nam Idol mùa đầu tiên khởi động, Nguyễn Ngọc Hiếu đã tham gia nhưng rớt ngay từ vòng loại. Không bỏ cuộc, Hiếu tiếp tục trau dồi và luyện tập nhiều hơn. Bên cạnh đó, Nguyễn Ngọc Hiếu đã có một quyết định tạo bước ngoặt trong đời đó là phẫu thuật chuyển giới để tìm về đúng con người thật của mình.  

Rũ bỏ thân hình con trai, Nguyễn Ngọc Hiếu đã lấy tên chị gái Hương Giang để đăng ký tham gia cuộc thi Việt Nam Idol 2012 với quyết tâm "phục thù". Giọng hát không quá đặc biệt nhưng Hương Giang Idol đã trở thành cái tên hot khi dũng cảm thừa nhận việc phẫu thuật chuyển giới ngay trên sân khấu. 

Ngay từ khi chưa tiến hành chuyển giới, nữ ca sĩ đã "cố gắng" ăn mặc giống con gái để trông nữ tính hơn, xong những đường nét trên khuôn  mặt và cơ thể gân guốc khiến Hương Giang chưa thể thực sự sống thật với chính mình.

Hiện tại, với gương mặt thanh mảnh cùng vóc dáng gợi cảm, Hương Giang Idol được đánh giá một trong những sao chuyển giới có vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.  

Sáng 25/3 vừa qua, nữ ca sĩ Hương Giang Idol đã cho ra mắt cuốn tự truyện của cuộc đời mình, trong đó kể cuộc sống của một cô gái sống trong hình hài của một chàng trai. Trong cuốn sách của mình, Hương Giang kể về việc được đại gia cho tiền sang Thái Lan để phẫu thuật chuyển giới. Thời điểm còn khá "lộ", Hương Giang đã gặp được 2 đại gia, một người là doanh nhân thành đạt và người kia là hiệu trưởng của một trường đại học tại Hà Nội.

Franky Nguyễn

Được đánh giá có những đường nét giống với ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Franky Nguyễn cũng tạo được chú ý khi trở về sống thật với giới tính của mình. Tuy nhiên, khác với những mỹ nhân chuyển giới sở hữu những đường nét nữ tính ngay từ khi chưa chuyển giới, nhan sắc thật của Franky Nguyễn trong bộ dạng nam nhi khiến nhiều người bất ngờ.

Tên thật của Franky Nguyễn là Nguyễn Quốc Anh Vương. Trước khi chuyển giới, cô là nhà thiết kế trẻ có tiếng tại TP.HCM. Cũng như những người chuyển giới khác, Franky đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, đau đớn để có được cơ thể như hiện nay. 

Hải Nguyên

Không phải là gương mặt đình đám trong làng giải trí, nhưng với chuyện chuyển đổi giới tính cái tên Hải Nguyên cũng được đốt nóng trên các mặt báo suốt một thời gian dài. Với lợi thế một vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt thon gọn, khi chuyển giới, Hải Nguyên cũng gây được ấn tượng với ngoại hình xinh xắn, bắt mắt. 

Trong khi trước đó, Hải Nguyên từng được biết đến với hình ảnh một ca sĩ sở hữu phong cách nam tính. 

Cindy Thái Tài 

Cindy Thái Tài được nhiều người gọi là Ngôi Sao chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam công khai chuyển giới. Tuy nhiên vẻ ngoài củaCindy Thái Tài sau khi chuyển giới lại khiến nhiều người thất vọng. Đúng là hình ảnh một chàng trai nam tính, phong độ trước đây đã biến mất; nhưng sau chuyển giới Cindy lại có ngoại hình kém xinh hơn những mỹ nhân chuyển giới khác của showbiz Việt.

Chịu đựng đau đớn và tiêu tốn hơn 30.000 USD để tiến hành chuyển giới nhưng công cuộc lột xác của Cindy Thái Tài bị cho là không mấy thành công bởi khuôn mặt của cô ca sĩ này méo mó và xộc xệch thấy rõ.

Trước khi chuyển giới Cindy không hề hoạt động trong làng giải trí mà cô là một chuyên gia trang điểm. Lấn sân ca nhạc sau khi chuyển giới xong, những gì công chúng chú ý lại là đời tư và những hình ảnh quá khứ của cô hơn là khả năng ca hát hay những sản phẩm nghệ thuật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn