Hòa Minzy gây choáng khi khoe đôi giày "cà kheo" 30 phân lúc đi biểu diễn

( PHUNUTODAY ) - Nói về khả năng mang giày "nặng đô" thì không phải ai cũng có khả năng vượt mặt được Hòa Minzy, ngoại trừ những người mẫu chuyên nghiệp.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn chỉ 1m55 nên Hòa Minzy thường nhờ cậy đến những đôi giày cao gót "nặng đô". Mới đây, khi có dịp tham gia một sự kiện ở quê nhà Bắc Ninh, nữ ca sĩ tiếp tục khiến fan trầm trồ khi mang đôi giày cao 30 phân lên sân khấu. Nhiều fan đùa rằng Hòa Minzy như thể đang mang ghế gỗ mini dưới chân. Song, phải công nhận để có thể di chuyển trên đôi giày cao khủng quả là tài tình. 

Empty

Cận cảnh đôi giày cao gót chênh vênh, nặng trình trịch của Hòa Minzy. 

Empty

Nhìn vào loạt khoảnh khắc Hòa Minzy cân gọn đôi giày cao gót lênh khênh, người hâm mộ không khỏi "mắt tròn mắt dẹt".  Hòa Minzy buộc lòng phải nhờ cậy đôi giày khủng để ăn gian chiều cao do diện váy quá dài.  

Trước đó, Hòa Minzy cũng từng nhiều lần khoe cận cảnh những đôi "cà kheo" của mình, với cô đây là món đồ "vật bất ly thân". Cô từng tiết lộ: “Tôi thường đi giày cao gót không phải vì tự ti về chiều cao mà muốn tự tin hơn về vẻ bề ngoài khi gặp khán giả. Tôi thấy không có gì phải tự ti về vóc dáng. Khi đi chơi hoặc gặp gỡ bạn bè, tôi thường đi giày cao 3-4 cm để thoải mái. Khi tham gia sự kiện hay đi diễn, tôi thường chọn đôi cao khoảng 15-25 cm”.

Empty

Hòa Minzy đi "cà kheo" điêu luyện không kém gì những chân dài đình đám.

Empty

Không khó để bắt gặp khoảnh khắc Hòa Minzy nhờ cậy những đôi cao gót khủng.

Không quá lời khi nói Hòa Minzy là sao nữ sở hữu bộ sưu tập đọ dáng cùng đồng nghiệp độc đáo nhất Vbiz. Song, cô vẫn tậu về giày cao gót để khi cần sẽ ăn gian chiều cao hiệu quả.

Empty

Hòa Minzy không hề tự ti về vẻ ngoài bé "hạt tiêu" của mình. 

Empty

Người đẹp sở hữu cả bộ sưu tập đọ dáng với các chân dài. 

Nói thêm về tiêu chí chọn giày của mình, bà mẹ một con cho biết: "Phần đế trước và sau cũng cao gần bằng nhau chứ không quá dốc chân nên dễ đi và chắc chắn, không nguy hiểm".

Empty

Đôi giày màu nude cao lênh khênh đã gắn bó với nữ ca sĩ này khá lâu.

Empty

Mỗi lần diện váy áo thướt tha, Hòa Minzy đều ưu ái chọn lựa những đôi giày gót cao từ 15 - 30 cm. 

Empty

Những đôi giày khủng lấp ló ẩn hiện đằng sau tà váy dài của Hòa Minzy.

Nhờ món "vũ khí" đặc biệt này nên Hòa Minzy dễ dàng rút ngắn được khoảng cách chiều cao khi đọ dáng cũng dàn mỹ nhân, chân dài đình đám Vbiz.

Empty

Nhờ giày cao khủng, Hòa Minzy cân được khoảng cách chiều cao khi đứng cạnh Lan Ngọc. 

Empty

Nếu không có giày cao gót hỗ trợ e rằng Hòa Minzy sẽ bị dìm dáng thê thảm. 

Nói về khả năng mang giày "nặng đô" thì không phải ai cũng có khả năng vượt mặt được Hòa Minzy, ngoại trừ những người mẫu chuyên nghiệp. 

Theo:  xevathethao.vn copy link