Những nàng dâu "số hưởng" của Vbiz: Phạm Hương được mẹ chồng tặng nhẫn kim cương "khủng"

( PHUNUTODAY ) - Sao nữ Việt còn đặc biệt khiến cộng đồng mạng liên tục dành lời cảm thán vì được mẹ chồng yêu thương.

Các sao nữ Việt sau khi kết hôn thường được netizen để tâm đến mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Những món quà giá trị mà các mỹ nhân được đấng sinh thành nhà chồng ưu ái dành tặng cũng làm cộng đồng mạng thích thú không kém.

Võ Hạ Trâm 

Dù rất ít khi có cơ hội gặp gỡ nhưng giọng ca Chợt Như Giấc Mơ vẫn rất thân thiết với mẹ chồng. Khi có dịp ghé sang Ấn Độ thăm nhà nội của con gái, ca sĩ được mọi người đón tiếp nhiệt tình và thể hiện tình cảm thân quen.

Khi đến ngày trở về Việt Nam để tiếp tục công việc, mẹ chồng còn tặng trang sức cho con dâu, bà tỉ mỉ đeo dây chuyền cho Võ Hạ Trâm làm dân tình trầm trồ.

Empty

Bên cạnh đó, người đẹp cho hay mẹ chồng còn rất buồn khi sắp phải xa con dâu: "Ngày về mẹ khóc quá trời. Mẹ nói mẹ nhớ con dâu, đứa hay chạy lăng xăng trong nhà. Giờ nhà vắng tanh nên mẹ buồn. Không biết sao hai vợ chồng mình cũng buồn buồn mặc dù biết trở về rồi lại làm việc xì khói… Trải nghiệm đầu đời làm dâu cũng y chang như ở nhà mẹ ruột, được yêu thương chăm sóc chiều chuộng và thoải mái nhất. Bởi tui hên quá có hai bà mẹ tuyệt vời nhất quả đất”. Hiện Võ Hạ Trâm cũng mong nhanh chóng được đưa con gái cưng sang thăm bà nội vì từ ngày sinh em hai bà cháu chỉ có thể nhìn nhau qua điện thoại.

Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương cũng có cuộc sống viên mãn bên trời tây cùng 2 con trai. Netizen đặc biệt chú ý đến hình mẹ chồng từng được nàng hậu sinh năm 1991 chia sẻ lên trang cá nhân. Dù giữ kín diện mạo chồng đại gia, nhưng Phạm Hương lại thoải mái chia sẻ hình ảnh mẹ chồng khiến fan không khỏi thích thú. 

nhung-sao-nu-viet-duoc-me-chong-yeu-thuong-tang-qua-gia-tri-a6a5babb

Người đẹp gốc Hải Phòng còn khoe được mẹ chồng tặng nhẫn kim cương giá trị khủng. Nhiều người cũng ngầm hiểu rằng Phạm Hương và mẹ chồng có mối quan hệ vô cùng gần gũi.

nhung-sao-nu-viet-duoc-me-chong-yeu-thuong-tang-qua-gia-tri-afced299

Khánh Thy

Kiện tướng dancesport Khánh Thy từng còn khoe thường được mẹ chồng tặng quà bất ngờ khiến bản thân vô cùng hạnh phúc. Theo đó, bà xã Phan Hiển từng chia sẻ dòng trạng thái hài hước kèm hình ảnh món quà được mẹ chồng tâm lý dành tặng cho con dâu. "Đang ngủ bị gọi dậy bất thình lình. Mẹ chồng tặng con dâu. Cảm xúc không thể nói được cái gì ngoài câu cảm ơn. Mẹ cười rồi đi lên nhà. Còn mình khỏi ngủ. Giá trị món quà nằm ở tấm lòng", cô viết.

nhung-sao-nu-viet-duoc-me-chong-yeu-thuong-tang-qua-gia-tri-4d70f134

 

Không những được khán giả yêu thích nhờ những hoạt động nghệ thuật, sao nữ Việt còn đặc biệt khiến cộng đồng mạng liên tục dành lời cảm thán vì được mẹ chồng yêu thương. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link