Những nốt ruồi đặc biệt của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều ngôi sao sở hữu những nốt ruồi đặc trưng đã trở thành "dấu hiệu nhận biết" hoặc thậm chí là "thương hiệu riêng" của họ.

Khoan bàn về vấn đề tướng số, nốt ruồi ở từng vị trí khác nhau trên khuôn mặt và cơ thể đôi lúc sẽ khiến mọi người, đặc biệt là các cô gái cảm thấy thiếu tự tin và tìm đến các giải pháp tẩy nốt ruồi. Thế nhưng ở góc nhìn khác, nốt ruồi lại như một điểm nhận dạng đặc biệt mà không phải ai cũng có, không ai giống ai. Một số hot girl và mỹ nhân Việt cũng có những nốt ruồi "duyên" mà không phải ai cũng để ý.

Hồ Ngọc Hà sở hữu nốt ruồi duyên dáng bên mép trái, mà theo nhân tướng học là nốt ruồi may mắn.
Khả Ngân có một nốt ruồi nhỏ xíu ở gò má bên phải. Nó không những không thể khiến cô nàng "kém xinh" đi mà còn tạo ra một dấu ấn đặc biệt trên khuôn mặt vốn đã hoàn hảo của nàng hot girl này.
Elly Trần có một nốt ruồi "phú quý" ngay trên bộ ngực "bảo bối" của mình. Nốt ruồi này càng làm tăng thêm sự hấp dẫn, gợi cảm, nhất là khi cô nàng diện những bộ bikini nóng bỏng.
Hoa hậu Thùy Lâm cũng sở hữu nốt ruồi xinh xắn bên mép trái khiến đôi môi của cô trở nên gợi cảm hơn.
Diễn viên múa Linh Nga cũng có nốt ruồi e ấp bên mép trái, đầy duyên dáng.
Ít người biết rằng trước khi trở nên xinh đẹp lộng lẫy như ngày hôm nay, Andrea từng sở hữu làn da bánh mật với 2 nốt ruồi khá to và rõ ràng nằm ở vị trí trung tâm khuôn mặt.
Trang Pháp - một trong những hot girl đời đầu đình đám của Hà Nội lại có nốt ruồi ngay cạnh khóe miệng mà dân gian thường gọi là nốt ruồi "điêu". Nét khác biệt đó đã làm gương mặt Trang Pháp được người ta nhớ đến nhiều hơn.
Nốt ruồi to bên đuôi mắt trái có lẽ là "điểm nhận dạng" rõ ràng nhất của Đông Nhi.
Nghệ sỹ hài Vân Dung với nốt ruồi không thể quên bên mép.
Cũng sở hữu nốt ruồi nổi bật trên má nhưng Việt Trinh lại quyết định tẩy nốt ruồi vì cho rằng nó kém may mắn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn