Mặc cho nhan sắc lên xuống thất thường, Park Min Young vẫn nhận cơn mưa lời khen về phong cách

( PHUNUTODAY ) - Được mệnh danh là "Nữ hoàng dao kéo" của showbiz Hàn, Park Min Young không chỉ hút sóng truyền thông chỉ vì đẹp mà còn cả gout thời trang công sở ổn định của mình.

Park Min Young được mệnh danh là "Nữ hoàng dao kéo" sở hữu gương mặt đẹp dù đã hơn 30. Bao nhiêu năm qua cô vẫn nhận được nhiều sự khen ngợi về nhan sắc. Kể từ khi mình là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ, cô nàng lại được netizen vốn thường khắt khe bậc nhất châu Á hết lời ngợi ca vì sự lột xác quá đỗi thành công. Nhan sắc chính là tiền đề giúp Park Min Young rất nhiều trong diễn xuất. Tuy nhiên cô không ít lần vướng vào tranh cãi vì nhan sắc lên xuống thất thường. 

Trái ngược về diện mạo gương mặt đó, nữ diễn viên Thư ký Kim lại có gout thời trang phong độ miễn chê. Đã mấp mé bước sang "tuổi băm", do đó, cô nàng chuộng lối diện kín đáo nhưng sang và trẻ trung đáng để chị em ngoài 30 học hỏi.

Empty

Vào vai thư ký, Park Min Young từng làm mưa làm gió giới thời trang 30. Cô chọn các mẫu áo sơ mi hay áo blouse chất liệu voan mỏng nhẹ và hơi hướng bánh bèo một chút với các thiết kế cách điệu. Đặc biệt để chỉn chu và gọn gàng, cô luôn sơ vin gọn gàng vào các mẫu chân váy bút chì.

Empty

Dù gout diện đồ đi làm có phần na ná nhau nhưng lại có hiệu ứng thị giác rất tốt. Áo và váy luôn là các màu sắc nằm cạnh nhau.

Empty

Rất nhiều người yêu mến cô về gu thời trang trong phim. Nếu chăm theo dõi trang cá nhân của người đẹp. ai cũng ôm cả quyển catalogue đi ra, nhất là đối với áo vest và blazer. Khi muốn tập trung ánh nhìn vào chiếc áo sơ mi da báo, cô nàng sẽ diện một cây đen trầm tính phía bên ngoài. 

Empty

Cô nàng cũng chuộng vest đen và  đính kèm áo lót bên trong màu trắng. Cô đã cho set đồ thêm phần nổi bật khi đeo thêm chiếc vòng chocker ở cổ. Món phụ kiện "xì tin" này sẽ là bảo bối giúp cô hack tuổi trẻ trung.

Empty

Park Min Young mặc thêm chiếc đai lưng bản rộng tạo thắt eo bên ngoài chiếc áo vest. Cách lên đồ này tựa như việc quấn đai trong những bộ cánh cổ trang thời xưa nhưng khi áp dụng cho set đồ lại rất bắt mắt.

Empty

Con nghiện blazer như Park Min Young không thể bỏ qua mốt áo kẻ sọc được. 

Empty

Đôi khi cô nàng cũng làm mới phong cách của mình khi ướm mình vào những set đồ có form dáng rộng và đứng dáng một chút. Set đồ này đủ áo gile và áo vest hơi hướng tập niên cũ. 

Empty

Những ngày gió se lạnh một chút cô nàng đã biến tấu chiếc váy ngủ của mình làm outfit xuống phố khi mặc thêm chiếc áo len oversize, mix đoòi giày cao gót và túi xách.

Empty

Diện đồ hack tuổi, cô nàng được khen ngợi hết lời. Quần skinny là một món đồ tôn dáng dành cho các nàng có đôi chân nhỏ và thẳng. Cô đính kèm đôi boots da thấp cổ cho diện mạo thêm cá tính hơn.

Empty

Ngoài ra, bạn gái cũ Lee Min Ho cũng rất thích diện các mẫu áo khoác có dáng rộng rãi một chút để làm điểm nhấn.

Empty

  Park Min Young ăn diện đúng với tuổi khi diện set váy áo với áo khoác mangto siêu ngầu. Chiếc chân váy ngắn tôn lên triệt để vẻ đẹp đoi chân ngọc ngà.

Empty

Cô nàng chẳng diện cầu kì chút nào, chỉ là áo len cổ lọ màu trắng và quần âu màu be mà thôi. Có lẽ chính vì sự đơn giản cộng thêm thần thái minh tinh mà Park Min Young tỏa sáng ngời ngời. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link