Những phút “hồi teen” gây ngỡ ngàng của mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Độ "hồi teen" của nhiều sao Việt đã khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Thời gian gần đây "cô Bống" bắt đầu chăm chút quá mức đến nhan sắc của mình. Hồng Nhung trẻ hóa, giấu đi độ tuổi hiện giờ của mình bằng những bộ cánh đơn giản và được điểm xuyết thêm bởi những bông hoa to cài trên đầu. 

Màu mè, rực rỡ chính là phong cách thời trang yêu thích của Hiền Thục. Từ trước đến nay, nữ ca sỹ vẫn luôn xây dựng cho mình hình ảnh trẻ trung, nhí nhảnh như vậy. 

Chiếc đầm voan đính nơ to trước ngực khiến bà mẹ 1 con trẻ trung hơn bao giờ hết. Nhìn bức hình này, chẳng ai nghĩ rằng ca sỹ Phương Thanh đã bước qua tuổi 40.

Không còn trẻ trung nhưng Cẩm Ly lại khá táo bạo khi lựa chọn chiếc áo có nơ, váy hồng đính sương sa hột lựu, màu sắc lòe loẹt. Có lẽ nữ ca sỹ chỉ hợp với áo bà ba và những chiếc váy tối màu nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút.

Phong cách thời trang "bụi bụi" của Mai Phương Thúy khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Quần short ngắn, áo phông hay áo sơ mi, kết hợp với túi sáng màu, hoa hậu 26 tuổi lại trông giống như một thiếu nữ mới 18, đôi mươi.

Luôn biết cách ăn vận trẻ trung, siêu mẫu Thanh Hằng luôn khiến người khác thật khó đoán tuổi thật của cô. Nhìn Thanh Hằng, có người còn nghĩ rằng cô chỉ mới 20.

Cũng giống như bạn thân Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà thật trẻ trung, "hồi teen" khi kết hợp váy bò với áo sơ mi trắng. Với Hà Hồ, đó có thể chỉ đơn giản là cô buộc tóc cao, mặc váy màu nhẹ nhàng kết hợp áo sơ mi hay quần jeans và đội mũ phớt…

Lý Nhã Kỳ trông thật trẻ trung, đúng kiểu "tiểu thư" non trẻ khi diện bộ đầm ren hàng hiệu đắt tiền, cài băng đô công chúa và ngồi thưởng thức trà, bánh ngọt do chính cô và các nhân viên tự tay làm. Nhìn Lý Nhã Kỳ, chẳng ai biết được cô đã bước qua tuổi 30.

Được mệnh danh là nữ hoàng sexy, liên tục xuất hiện với những hình ảnh gợi cảm quyến rũ nhưng trong MV “Taxi” của mình, Thu Minh lại rất màu mè, trẻ trung. Trông trang phục của Thu Minh thật giống với trang phục của những đứa trẻ yêu thích màu mè. Cùng với chiếc nơ to trên đầu, ít ai biết Thu Minh đã xấp xỉ ngưỡng cửa 40.

Cũng giống như Thu Minh, trang phục dành cho "bé gái" của Mỹ Tâm không kém phần thú vị. Cũng váy ngắn xòa rồi nơ to trên đầu, Mỹ Tâm không còn là "cô bé" sinh năm 81.

Ít ai biết được Đoan Trang đã kết hôn với chồng ngoại quốc ở tuổi 34 và vừa hạ sinh một cô công chúa đáng yêu khi xem bức hình này. Nữ ca sỹ giống như lớp học trò tuổi teen mơ mộng, lãng mạn vậy.

Càng lớn tuổi, càng trải qua nhiều sóng gió, Phi Thanh Vân càng muốn "hồi teen".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn