Những quán cà phê siêu đẹp siêu lãng mạn, dành cho những tín đồ săn mây ở Đà Lạt

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những quán cà phê siêu đẹp siêu lãng mạn, dành cho những tín đồ săn mây ở Đà Lạt. Hãy cùng khám phá nhé!

The Diff House’s Đà Lạt

a2

Dẫn đầu những địa điểm săn mây lãng mạn tại Đà Lạt chính là quán cà phê The Diff House’s. Quán nằm tại Cầu Đất, được thiết kế với lối kiến trúc đặc biệt và độc đáo. Không chỉ mang đến cho bạn những cảm nhận mới lạ, mà còn giúp bạn thỏa sức đắm chìm trong biển mây trắng lãng mạn, bồng bềnh. Quán nằm trên đường Đất Làng, Xã Xuân Trường, Cầu Đất, TP Đà Lạt. Giờ mở cửa từ lúc 7h sáng đến 22h mỗi ngày.

Sleep Box Horizone Coffee

a2_1

Sleep Box Horizone Coffee tọa lạc trên một ngọn đồi cao. Thiết kế của quán được lấy cảm hứng từ khu vườn nhân tạo khổng lồ tại đất nước xinh đẹp Singapore. Du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến những chiếc cột bằng sắt được chạm khắc cầu kỳ, tạo nên một nét đẹp phương tây cổ kính đầy cuốn hút. Điểm nhấn của quán là những chiếc ghế mây độc đáo mang đến cảm giác gần gũi và ấm cúng. 

a4_1

Sleep Box Horizone Coffee là một trong những tiệm cà phê săn mây lý tưởng ở Đà Lạt. Địa chỉ của quán là 31/6, đường 3/4, phường 3, thành phố Đà Lạt. 

Gió Cầu Đất Coffee

nhung-dia-diem-san-may-o-da-lat

Gió Cầu đây là một trong những địa điểm săn mây vô cùng lý tưởng tại Đà Lạt, với view trên cao nhìn xuống thung lũng hùng vỹ. Quán được thiết kế với ban công lộng gió, kèm theo bàn ghế cao tạo nên một background sống ảo tuyệt đẹp bởi không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng. Đặc biệt, đến với Gió Cầu Đất, bạn còn có cơ hội chứng kiến quy trình xay rang cà phê trực tiếp. Quán  mở cửa từ 7h-22h mỗi ngày, nằm trên quốc lộ 20, Xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link