Những quan niệm sai lầm khi giảm cân

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể sử dụng sản phẩm giảm cân SlimX3 an toàn để giúp vòng eo mau chóng nhỏ gọn.

Nhiều chị em vì tự ti về vóc dáng "nặng cân" của mình nên tìm mọi cách để có được thân hình mảnh mai, thon gọn. Điều này khiến không ít người đã có những quan niệm và suy nghĩ sai lầm về việc giảm cân, dễ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Bạn hãy cùng "điểm mặt" những cách giảm cân "lệch hướng" dưới đây để tránh xa.

Ăn càng ít càng nhanh giảm cân

Khi đang thừa cân, bạn luôn có ý nghĩ phải giảm cân mà phương pháp tốt nhất là nhịn ăn, nhịn càng nhiều càng tốt. Bạn cố gắng cắt giảm khẩu phần ăn một cách tối đa. Phương pháp này có vẻ mang lại hiệu quả trước mắt nhưng về lâu về dài thì không ổn. Nhịn ăn nhưng không theo khoa học, không biết nên nhịn gì và nên ăn gì sẽ khiến cơ thể bạn thiếu chất nghiêm trọng. Ngoài ra, quá trình trao đổi chất diễn ra chậm cũng đồng nghĩa với việc cân nặng có thể tăng lên.

Ăn sáng sẽ bị tăng cân

Nhiều người quan niệm ăn sáng sẽ không giảm cân được nên họ quyết định loại bỏ bữa ăn này ra khỏi khẩu phần của mình. Nhưng sau một thời gian dài nghỉ ngơi, lượng thức ăn đã tiêu hao hết, cơ thể cần phải được nạp năng lượng để có đủ sức hoạt động trong ngày. Vì thế, muốn tiếp tục kế hoạch giảm cân của mình hiệu quả và lâu dài, bạn nên ăn sáng đầy đủ với những thức ăn lành mạnh.

Nhịn ăn chỉ khiến cơ thể bạn thiếu chất và không khỏe mạnh.

Tập nhiều môn thể thao, hiệu quả giảm cân cao hơn

Việc tập luyện chồng chéo đôi khi gây ra tác dụng ngược. Bạn không sắp xếp được thời gian tập hợp lý và tập nhiều môn cùng lúc dễ khiến cơ thể cảm thấy quá sức, mệt mỏi, căng thẳng. Và để bù cho năng lượng bị tiêu hao khi tập, bạn có thể sẽ càng ăn nhiều hơn, dẫn tới tăng cân trở lại. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn một môn thể thao mà mình cảm thấy yêu thích và phù hợp nhất để tập luyện. Bạn cần phải kiên trì theo đuổi nó vì giảm cân bằng tập luyện đòi hỏi cần một khoảng thời gian khá dài.

Ăn nhiều đạm dễ tăng cân

Trong khẩu phần ăn của người thừa cân hầu như thiếu vắng những thực phẩm giàu đạm vì họ nghĩ rằng chúng là "kẻ thù" khiến cân nặng tăng nhanh. Thực tế cho thấy những thực phẩm giàu đạm chỉ tăng cường cơ bắp cho những người tập thể hình chứ không làm tăng cân ở những người ít vận động hoặc vận động vừa phải. Dù đang thực hiện giảm cân nhưng thỉnh thoảng bạn cũng nên bổ sung đạm vào thực đơn để tránh sự nhàm chán trong món ăn.

Những thực phẩm giàu đạm chỉ tăng cường cơ bắp cho những người tập thể hình chứ không làm tăng cân ở những người ít vận động hoặc vận động vừa phải.

Dùng sản phẩm giảm cân là không an toàn

Tâm lý của người muốn giảm cân là tìm phương pháp nào có hiệu quả nhất nhưng phải thật an toàn. Hiện nay, cùng với sự phát triển của xã hội, các nhà khoa học đã cho ra đời nhiều loại thuốc giảm cân tốt, vừa mang lại hiệu quả giảm cân nhanh lại vừa có độ an toàn cao. Thế nhưng nhiều người vẫn nghĩ rằng thuốc giảm cân không đáng tin tưởng nên không dám dùng thử.

Có nhiều người dùng những sản phẩm giảm cân có xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng và có cấp giấp phép vệ sinh an toàn thực phẩm của bộ Y tế và thu được kết quả mỹ mãn. Bạn có thể chọn lấy một sản phẩm giảm cân có uy tín trên hành trình tìm lại vóc dáng thon gọn cho mình.

SlimX3 được xem là sản phẩm giảm cân ưa chuộng hiện nay vì độ an toàn cao và tác dụng giảm cân nhanh gấp 3 lần so với những loại thuốc giảm cân thông thường. Sản phẩm này làm giảm cảm giác thèm ăn, tác động lên những mô mỡ thừa và ngăn chặn chất béo đưa vào cơ thể, từ đó giúp bạn giảm cân chỉ trong vòng một đến hai tuần.

SlimX3 được xem là sản phẩm giảm cân được ưa chuộng vì độ an toàn cao và tác dụng giảm cân nhanh gấp 3 lần so với những loại thuốc giảm cân thông thường.

Sản phẩm có thành phần từ tự nhiên: đậu trắng, hạt nho, trà xanh, rong biển… nên không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Đặc biệt, trong quá trình dùng SlimX3, bạn không cần phải kiêng khem và cũng không cần tập luyện nhiều.

Sản phẩm của công ty Dược Robinson Pharma, Inc, USA có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu vào Việt Nam và được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm 11126/2013/ATTP-XNCB của Bộ Y tế.

Truy cập vào http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm cũng như cập nhật những tin tức về sức khỏe và giảm cân. Hoặc gọi điện thoại đến số 0974 409 409 - 0902 037 057 - 1900 6088 để nhận được sự tư vấn của các chuyên viên sẵn sàng giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Lưu ý: sản phẩm không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn