Những quy tắc nuôi dạy con cái nghiêm đến lạ đời của các ngôi sao nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ cảm thấy kì lạ với những cách nuôi dạy con sau đây của người nổi tiếng.

Tất cả người đến thăm con sơ sinh đều phải đeo khẩu trang

Kylie Jenner là một người mẹ trẻ luôn muốn bảo vệ con mình bằng mọi cách có thể. Cô yêu cầu tất cả mọi người đến thăm con gái bé bỏng Stormi của mình đều phải đeo khẩu trang y tế. Điều này tuy cực đoan nhưng giúp Stormi khỏi nguy cơ nhiễm các loại virus nguy hiểm.

Kourtney Kardashian cũng là một người mẹ rất nghiêm ngặt trong việc bảo vệ an toàn của con cái. Ngoài việc tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt cùng lối sống lành mạnh, cô cũng tránh các loại đồ dùng nguy hại cho sức khỏe của các con. Thay vì hâm nóng đồ ăn bằng lò vi sóng thì cô dùng bếp hoặc lò nướng.

Kourtney tin rằng lò vi sóng có thể khiến thức ăn bị nhiễm độc ảnh hưởng đến sức khỏe các con. Cô cũng tránh sử dụng ga trải giường bằng vải cotton và đảm bảo các con ngủ trên gối lụa để ngăn ngừa nếp nhăn.

1-1526356028-95-width620height450

Tự tay nấu đồ ăn cho con và có chế độ ăn kiêng gluten

Kourtney Kardashian nổi tiếng với lối sống lành mạnh và gần đây cô đã giới thiệu một chế độ ăn kiêng gluten và sữa không có gluten nghiêm ngặt cho gia đình cô. Kourtney khẳng định rằng thực đơn mới mang đến sự thay đổi tích cực cho sức khỏe của các con. Cô cũng cố gắng nấu các món ăn mới để đảm bảo cung cấp đầy đủ rau xanh, protein và vitamin cho các con.

Julia Roberts cũng là một bà mẹ rất chú trọng đến chế độ ăn uống của các con. 3 con của cô, Hazel, Phinnaeus, và Henry chỉ ăn các loại thực phẩm lành mạnh. Cô cố gắng không để các con mình ăn ngọt quá nhiều vì chúng không tốt cho sức khỏe.

7-quy-tac-day-con-cua-nguoi-noi-tieng-2-1526356011-918-width970height546-1526376765-514-width640height360

Để trẻ học qua công việc

Freiner tin rằng trẻ dễ dàng học hỏi kiến thức và trau dồi các kĩ năng thông qua từng công việc mà chúng đảm nhận. Vì vậy, trẻ được khích lệ viết về những chuyến phiêu lưu mạo hiểm bằng chính ngôn từ của mình và ghi chú về những thứ bản thân đã trải nghiệm trong hoặc ngoài lớp học.

Trẻ cũng được đảm nhận nhiều vai trò khác nhau trên lớp (người gác cổng, người đưa thư…) để giúp tăng cường mối liên hệ giữa nhà trường và xã hội. Có một thư ký sẽ chịu trách nhiệm ghi chép lại tất cả các quyết định được đưa ra trong buổi họp lớp diễn ra 1 lần/tuần.

Luôn luôn ăn mặc đẹp khi ra ngoài

4-1526355978-637-width562height564

Các đứa trẻ nổi tiếng luôn được chú ý khi xuất hiện trước công chúng cùng với bố mẹ. Đó là lý do tại sao trang phục của các bé luôn được lựa chọn kĩ lưỡng. Kim Kardashian và Kanye West luôn đảm bảo rằng con gái mình sẽ thời trang và hợp mốt khi xuất hiện bên ngoài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link