"Nữ thần cơ bụng" bật mí thứ đồ uống giúp siết eo, áp dụng từ giờ đến Tết sẽ có vòng 2 thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một cốc nước này mỗi ngày, từ giờ đến Tết, bạn sẽ thành công trong việc siết eo, giảm mỡ bụng.

HLV thể hình, nữ gymer nổi tiếng nhất châu Á - Chen Nuanyang không chỉ sở hữu body gợi cảm, nổi cơ săn chắc mà còn có nhan sắc xinh đẹp sang chảnh vô cùng hút mắt. Vóc dáng của Chen nhẹ nhàng, mảnh mai rất hợp với nhu cầu sắc vóc của phái đẹp châu Á. 

Cô được mệnh danh là "nữ thần cơ bụng" với body lộ cơ săn chắc chỉ 10 - 13% mỡ, đặc biệt là vòng bụng cơ số 11. Một trong những bí mật cho vòng eo săn chắc ấy cũng được Chen bật mí trên trang cá nhân của mình.

1

Chen luôn uống một cốc cafe đen trước khi bắt đầu tập luyện

Cách này giúp tốc độ trao đổi chất và cho hiệu quả đốt cháy chất béo nhanh hơn, bạn có thể chọn uống một cốc nhỏ trước khi tập khoảng 30 phút. Cafe đen kích thích cơ thể đốt mỡ nhanh hơn nên thời gian tập luyện của bạn cũng sẽ giảm đi. 

Một nghiên cứu cho thấy những người tham gia uống nhiều loại cà phê khác nhau trong suốt 2 tháng có nhiều chất chuyển hóa hơn, một sản phẩm của quá trình trao đổi chất. Sự trao đổi chất cao hơn hoặc nhanh hơn sẽ cho phép bạn đốt cháy nhiều calo hơn khi nghỉ ngơi hoặc trong khi hoạt động thể chất, điều này có thể giúp giảm cân.

cach-uong-ca-phe-giam-can-tieu-mo-bung-hieu-qua-va-khong-gay-hai-suc-khoe-201912021555153709

Shaw nói: ‘Ngày càng có nhiều nghiên cứu về cách tiêu thụ cà phê có liên quan tích cực với BMR, tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là chúng ta chuyển hóa thức ăn và đồ uống ở các tỷ lệ khác nhau.

Cafe đen có hàm lượng calo thấp và còn chứa axit chlorogenic làm chậm quá trình tạo glucose trong cơ thể sau bữa ăn tối, làm giảm bớt sự hình thành các tế bào mỡ, dẫn đến lượng calo nạp vào cơ thể ít hơn. Nên đây luôn là thức uống hỗ trợ giảm cân cực kỳ nhanh gọn.

Chuyên gia cũng cho rằng việc bạn uống 4 tách cà phê mỗi ngày mang lại lợi ích cho cảm giác tỉnh táo hơn và chuyển hóa chất béo tốt hơn trong khi không ảnh hưởng quá nhiều đến giấc ngủ và cảm giác đói. Uống một cốc/ vài giờ sẽ hợp lý để cảm nhận được tác dụng lâu dài trong mỗi khoảng thời gian.

Cách đi đứng và nhịp thở

Chen đều duy trì những thói quen nhất định để săn chắc từ cốt lõi. Đôi khi chỉ là những tư thế, hành động rất đơn giản cũng mang lại hiệu quả bóp eo tôn dáng bất ngờ.

Untitled

- Luôn đứng/ ngồi thẳng lưng, mở vai và hóp bụng bất kỳ nơi đâu. Khi dần quên, bạn vẫn có thể thư giãn trong chính dáng đứng của mình. Đó là bước cơ bản để các bạn có một vóc dáng cân đối, thon gọn.

- Ngay cả khi cười cũng nhớ cần phải hóp bụng.

- Dành khoảng 5 phút mỗi tối để hít sâu và thở hắt mạnh ra, cách này sẽ giúp cơ bụng co thắt hỗ trợ giảm mỡ hiệu quả.

Theo:  xevathethao.vn copy link