Vợ cũ Thành Trung ngầm ám chỉ đã chọn nhầm chồng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung đã chia sẻ dòng trạng thái nhằm ám chỉ việc cô đã chọn nhầm người làm chồng của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Phượng đã đăng tải dòng trạng thái khá hài hước nhưng vô cùng thâm thúy khi nói về việc chọn món ăn trên thực đơn nhưng ẩn đằng sau đó là ý nghĩa sâu xa về cuộc sống. 

Theo đó, vợ cũ Thành Trung bày tỏ, "Cuộc sống như cuốn Menu (thực đơn). Chọn món ăn ngon hay dở cũng do mình chọn. Bớt phàn nàn, bớt than vãn nếu lỡ chọn nhầm món không ưng ý. Một là ta cố ăn nó cho vui vẻ. Hai là ta bỏ, ăn món an toàn mà ta vẫn thường ăn nhưng thấy ngon. Biến những điều dở thành điều hay, không phải dễ nhưng thà như vậy còn hơn tự ta khiến ta cảm thấy bực bội với chính mình...! Chốt lại,hãy luôn là người "Chọn món" các bạn nhé...".

thu phuong phunutoday1

Ca sỹ Thu Phượng và con gái - bé Zon.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn chia sẻ của Thu Phượng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm cũng như những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người ủng hộ quan điểm "nghĩa đen" câu nói của cô và cho rằng, tất cả đều do sự lựa chọn của bản thân, không thể trách được ai nếu sự lựa chọn đó khiến bản thân không ưng ý. Tuy nhiên, bên cạnh đó, không ít người khẳng định, Thu Phượng đang muốn ám chỉ đến cuộc sống hôn nhân đổ vỡ cũng như sự lựa chọn sai lầm của cô.

Trước đó, Thu Phượng từng úp mở việc trái tim cô rung động trước một người đàn ông tên là Ngọc Vũ sau 3 năm làm mẹ đơn thân. Cô từng tâm sự, những sóng gió trong cuộc hôn nhân với MC Thành Trung khiến cô chịu tổn thương, mất niềm tin vào tình yêu và coi nó như một thứ xa xỉ. Thế nhưng, người đàn ông đó đã xuất hiện, lặng lẽ ở bên chăm sóc, lo lắng cho cô và con gái. Sự chân thành của họ làm cô cảm động. Cô chưa dám nói lời yêu bởi muốn mối quan hệ đó phát triển một cách tự nhiên.

thu phuong phunutoday2

MC Thành Trung và Thu Phượng thuở mặn nồng.

Đồng thời, vợ cũ MC Thành Trung cho biết, cô không hề mất niềm tin vào đàn ông, chẳng qua cô chưa gặp được người phù hợp nên hiện tại cô vẫn là bà mẹ đơn thân.

Chuẩn bị kết hôn, Thanh Thảo vẫn không muốn tiết lộ chú rể?
Chuẩn bị kết hôn, Thanh Thảo vẫn không muốn tiết lộ chú rể?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Thảo cho biết, cô không muốn tiết lộ chú rể bởi cô sợ... những thông tin của anh sẽ tràn lan trên các mặt báo.
Kim Lý lần đầu thừa nhận yêu Trương Ngọc Ánh
Kim Lý lần đầu thừa nhận yêu Trương Ngọc Ánh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có thể thấy, đây là lần đầu tiên Kim Lý chính thức lên tiếng thừa nhận yêu Trương Ngọc Ánh mặc dù cả hai đã sánh bước bên nhau khá nhiều.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn