Những sự kiện showbiz ầm ĩ nhất năm 2017 khiến dư luận 'dậy sóng'

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt trải qua năm 2017 với khá nhiều ồn ào, ầm ĩ và cãi vã của giới nghệ sĩ.

Năm 2017, showbiz Việt trải qua 1 năm với nhiều ồn ào, ầm ĩ và cãi vã giữa những người trong giới.

Hương Giang Idol bị cho là xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Hồi đầu tháng 5/2017, việc Hương Giang Idol được cho là có những lời lẽ xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong lúc quay hình khiến anh phải bỏ về gây xôn xao dư luận. Cụ thể, trước câu hỏi "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… và bị thương...". Người chơi được yêu cầu điền vào phần dấu ba chấm.

huonggiangidol.phunutoday

Trong khi mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vào lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… thì Hương Giang Idol lại nói "đút đầu vô cầu tiêu". Nghệ sĩ Trung Dân bức xúc bỏ về và nhận xét câu trả lời của Hương Giang là "không có văn hóa", "xúc phạm" và khiến ông bị sốc. Rất nhiều khán giả ủng hộ nghệ sĩ Trung Dân và lên án hành động của Hương Giang Idol.

Nữ ca sĩ Hương Giang Idol sau đó đã tổ chức họp báo để phân trần sự việc. Hương Giang cho biết, sau sự cố "vạ miệng", cô đã xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân ngay lập tức. Sau đó, khi về nhà, cô tiếp tục nhắn tin xin lỗi nhưng không được nghệ sĩ Trung Dân chấp nhận. Cũng tại buổi họp báo, Hương Giang đã bật khóc và một lần nữa gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Trung Dân, cha mẹ và khán giả. Trước sự chân thành của nữ ca sĩ, nghệ sĩ Trung Dân đã quay clip và chấp nhận lời xin lỗi của hậu bối.

Lê Âu Ngân Anh từng sửa mũi nhưng vẫn đăng quang Hoa hậu Đại dương

Cuối tháng 10 vừa qua, Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017 nhưng ngay lập tức vướng phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận bởi nhan sắc được nhận xét là "chưa đủ tầm" làm Hoa hậu. Ngân Anh bị chỉ trích dữ dội hơn nữa khi thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mĩ mũi nhưng đã tháo đệm mũi trước khi dự thi. BTC và Tân Hoa hậu đều khẳng định cô đã rút đệm mũi và không phát hiện vật thể lạ trên mặt nên không thể bị coi là phẫu thuật thẩm mỹ.

ngananh1.phunutoday.vn

Được biết, BTC cùng Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã thực hiện một loạt kiểm tra y tế hôm 4/11 và 6/11. Theo đó, kết luận của bác sĩ là Ngân Anh "không thực hiện giải phẫu thẩm mỹ". Sự việc gây tranh cãi lên đến đỉnh điểm, khiến Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào cuộc, yêu cầu ban tổ chức (BTC) cuộc thi phải giải trình. Dư luận đặt vấn đề về việc thu hồi vương miện, thế nhưng, Lê Âu Ngân Anh khẳng định cô đăng quang xứng đáng và sẽ không trả lại danh hiệu. 

Kết quả thanh tra, đơn vị tổ chức cuộc thi - công ty TNHH Việt Chung International bị xử phạt 4 triệu đồng vì hành vi cho phép thí sinh không đủ điều kiện và yêu cầu dự thi. Về danh hiệu Hoa hậu của Ngân Anh, ông Phạm Cao Thái - Phó Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa - cho biết trong nghị định và luật của Chính phủ về việc tổ chức các cuộc thi nhan sắc người đẹp không có quy định nào về việc tước vương miện, danh hiệu của Hoa hậu.

Huyền My khóc nức nở khi trượt top 5 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 và ồn ào không đến chúc mừng Tân Hoa hậu

Sau khi dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế trong đêm chung kết diễn ra vào cuối tháng 10, đại diện nước chủ nhà Việt Nam - Huyền My đã khóc nức nở ngay trên sân khấu. Cô đứng ở góc xa nhìn về phía Tân Hoa hậu Maria. Nhiều người cho rằng dù buồn, cô cũng cần có mặt để chúc mừng tân hoa hậu, vì Việt Nam là chủ nhà. 

huyenmy1.phunutoday.vn

Ngay sau đó, các giám khảo như Giáng My, Sỹ Hoàng lên tiếng chỉ trích Huyền My thiếu hòa đồng, "ăn thua", "quá dở". Có ý kiến còn cho rằng, Huyền My đã mất tất cả hình ảnh sau cuộc thi cũng như làm mất hình ảnh của đất nước với tư cách là thí sinh nước chủ nhà.

Trả lời báo chí, Huyền My cho biết đây là sự hiểu nhầm đáng tiếc. Cô lý giải: “Lúc đó, tôi muốn chúc mừng người đẹp Peru Maria Jose Lara ngay trên sân khấu. Nhưng do đông thí sinh khác cũng chúc mừng nên tôi không thể tiến gần được. Tôi đã đến phòng bạn ấy trong đêm để chúc mừng. Có thể vì thế nên gây ra sự hiểu nhầm”.

Mới đây, sự việc lại trở nên ồn ào khi Huyền My trả lời phỏng vấn báo chí và bị cho là đang ám chỉ giám khảo Việt khi nói: "Tôi không hiểu động cơ nào khiến họ cố tình tìm cách bôi xấu đại diện Việt Nam tại một cuộc thi quốc tế". Ngay sau đó, NTK Sỹ Hoàng đáp trả: "Huyền My phải quá đáng thế nào giám khảo mới lên tiếng". Bên cạnh đó, NTK áo dài cho Hoa hậu Hòa bình cũng thẳng thắn chia sẻ: "Hình ảnh Huyền My trong tôi đã mất" và cho rằng Huyền My đi thi hoa hậu với tâm thế của một "công chúa" quen được o bế, bảo bọc.

Chi Pu tuyên bố làm ca sĩ, mỗi tháng ra một MV

Từ một hotgirl chuyển sang làm ca sĩ không phải là chuyện mới mẻ gì trong showbiz nhưng việc Chi Pu lấn sân sang con đường âm nhạc đã nổ ra cuộc tranh cãi đầy gay gắt của người trong nghề và khán giả. Giọng hát thều thào, yếu ớt của hotgirl 9X bị nhận xét là "thảm họa".

chipu1.phunutoday.vn

Tuyên bố gây "sốc" của Chi Pu: "ở Việt Nam, cứ cầm micro là ca sĩ" đã dấy lên luồn chỉ trích dữ dội, đặc biệt là những người trong nghề. Văn Mai Hương cho rằng đây là câu nói "sỉ nhục người làm nghề chân chính".  Khánh Linh nhận định việc Chi Pu đi hát là chuyện "sẵn sàng ăn chửi chính là chiêu trò PR đen của hot girl".

Bị chỉ trích, Chi Pu vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê, cô khẳng định bản thân là người mạnh mẽ vì "nếu không mạnh mẽ thì đã chết vì sự nguyền rủa của mọi người". Bên cạnh đó, người đẹp cũng đưa ra thông báo: "Từ giờ đến cuối năm, mỗi tháng tôi sẽ cho ra mắt một MV".

Xem thêm:

1. Vbiz 30/12: Lộ quá khứ 'ồn ào' của MC Thanh Bạch, Trấn Thành lên tiếng việc tham gia Táo Quân 2018

2. Trấn Thành nói gì về tin đồn tham gia Táo Quân 2018?

3. Lộ quá khứ 'ồn ào' của MC Thanh Bạch khiến không ít người ngỡ ngàng!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link