Những thực phẩm đánh tan mỡ bụng nhanh chóng, chị em nhất định phải biết

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên ăn những loại thực phẩm này sẽ mang đến vóc dáng cân đối cho chị em.

Dầu olive

Dầu olive chứa chất béo không bão hòa có thể ngăn chặn sự thèm ăn và giúp bạn no lâu bằng cách điều chỉnh yếu tố kích thích cảm giác đói.

Quả bơ

Quả bơ chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn và không bão hoa đa giúp đốt cháy mỡ bụng. Ngoài ra, nó còn chứa các axit amin giúp quản lý trọng lượng cơ thể. Hàm lượng chất xơ trong quả bơ giúp bạn no lâu. 

Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Dinh dưỡng của Mỹ, những người ăn nửa quả bơ vào bữa trưa giảm 40% cảm giác thèm ăn trong nhiều giờ sau đó.

thuc-pham-danh-tan-mo-bung-01

Dưa chuột

Dưa chuột chứa nhiều nước (95% là nước) nên có thể ngăn các triệu chứng dầy hơi, khó tiêu. Ngoài ra, nó còn chứa chất chống oxy hóa flavonoid có thể tác động vào trực tiếp, làm giảm mỡ vùng bụng nhanh chóng.

Cần tây

Cần tây bổ sung nước, chất xơ cho cơ thể, có tác dụng giảm chất béo, thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn. Khi ăn cần tây, cơ thể cần nhiều calories hơn để hấp thụ nên sẽ giúp đốt các calories hiệu quả, hỗ trợ giảm cân.

Trứng

Trứng cung cấp choline để xây dựng các màng tế bào của cơ thể. Nghiên cứu chỉ ra rằng, sự thiếu hụt choline trong cơ thể có liên quan trực tiếp đến các gene gây tích tụ chất béo nội tạng, đặc biệt ở gan.

thuc-pham-danh-tan-mo-bung-02

Đậu, gạo lứt, yến mạch

Các thực phẩm này cung cấp nguồn chất xơ giúp đảm bảo năng lượng, giúp bạn no cả ngày đồng thời nuôi dưỡng khối lượng cơ nạc trong cơ thể.

Táo

Táo rất giàu chất xơ, flavonoid, phytosterol và beta-carotene giúp bạn no bụng, tránh ăn nhiều. Bên cánh đó, những hợp chất này còn hỗ trợ tốt trong việc giảm cân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link