Những thực phẩm vàng giúp bé thông minh, học nhanh, nhớ nhất là loại thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Trong các loại thực phẩm này giúp bổ sung dinh dưỡng, omega 3, canxi tốt cho bé phát triển trí não.

Quả bơ

Trong thành phần dinh dưỡng của quả bơ chứa nhiều chất béo, kali, kẽm… đều là những chất giàu dinh dưỡng. Trong thành phần của bơ chứa nhiều loại vitamin rất bổ dưỡng cho trẻ.

Ngoài ra, khi mẹ cho bé ăn nhiều bơ sẽ giúp cho bé tăng cường khả năng tập trung, ghi nhớ. Bên cạnh đó, trong bơ còn chứa với hàm lượng chất béo cao nhưng nếu bạn sử dụng một cách hợp lý thì nó sẽ là một thực phẩm vàng cho hoạt động trí não.

Cá hồi giúp bé tăng cường trí nhớ

Cá hồi giúp bé tăng cường trí nhớ

Cá hồi

Trong cá hồi có chứa nhiều chất dinh dưỡng như omega 3, canxi, sắt… rất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Ngoài ra, đây là một loại thực phẩm quý từ đại dương rất tốt cho em bé tập trung ghi nhớ.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo rằng, trong một tuần, bạn nên có ba bữa ăn có cá hồi.  Chất omega-3 trong cá hồi còn chứa các chất kháng viêm giúp bé tăng cường sức đề kháng,

Rau xanh

Trong thành phần dinh dưỡng của rau xanh không những là một loại thực phẩm giàu vitamin mà còn giúp cải thiện trí nhớ và khả năng tập trung cho trẻ vô cùng tốt. Đặc biệt là những loại rau ăn lá có màu sẫm. Những loại rau này chứa nhiều chất sắt giúp cho não nhận được nhiều oxy giúp cho bé sẽ tỉnh táo và tiếp thu tốt hơn nếu bạn thêm rau xanh vào bữa ăn hàng ngày của con.

Rau xanh giúp tăn trí nhớ

Rau xanh giúp tăn trí nhớ

Khi mẹ cho bé ăn các loại rau xanh sẫm mầu sẽ giúp cho trí nhớ tốt và sự tập trung là những nhân tố rất quan trọng giúp bé đạt kết quả cao trong học tập.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link