Những trang phục đơn giản và đẹp cho các mẹ bầu công sở

( PHUNUTODAY ) - (ĐSPL) - Các bà bầu thường phân vân cách chọn cho mình một bộ cánh đẹp và thoải mái trong những ngày hè oi bức. Sau đây là một số gợi ý hi vọng chị em sẽ có những ngày hè thoải mái.

Khi mang thai, bạn sẽ gánh vác trên vai những nỗi lo nặng nề mà có thể chính bạn cũng không thể mường tượng được. Hãy thật tự tin bởi người phụ nữ khi mang thai có những vẻ đẹp rất riêng của mình, và bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu biết cách chọn đồ hợp với những đặc điểm của thai kỳ.

Váy suông đẹp cho bà bầu

Váy suông luôn là lựa chọn hàng đầu của các bà bầu vào những ngày hè nóng nực. Những kiểu váy suông luôn tạo nên vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng.

Váy bó sát

Khi mang bầu, chị em thường ngại mặc những kiểu váy bó sát, bởi váy bó sát sẽ làm lộ rõ phần bụng đang to từng ngày của các chị em. Nhưng suy nghĩ đó không hoàn toàn đúng khi chị em lựa chọn mẫu váy bó sát đẹp mà vẫn tôn lên sự quyến rũ vốn có của mình.

Váy maxi

Đây là phong cách thời trang được rất nhiều sao bầu Hollywood chọn lựa trong thời gian mang thai như Angelina Jolie, Jessica Alba… Loại váy này sẽ khiến mẹ bầu cảm thấy thoải mái và đặc biệt che được chiếc bụng bầu đang lớn dần lên trong cơ thể. Đó là một xu hướng thời trang bầu chưa bao giờ lỗi mốt.

Chọn quần/legging bó

Đây là quy tắc đầu tiên bạn phải nhớ khi chọn đồ mặc lúc mang bầu. Bởi phần bụng của bạn sẽ rất to thế nên bạn cần tránh tạo cảm giác chân bạn cũng to... không kém.

Chị em nên chọn những chiếc quần ôm sát, phần quần ôm sát vào chân sẽ tạo hiệu ứng giống như khi bạn gầy và mặc áo len oversized vậy, chúng giúp cân đối hài hòa đường nét của chiếc bụng ngày càng to quá khổ, tạo cảm giác gọn gàng cho thân hình của bạn. Bạn có thể chọn mua cho mình những chiếc quần skinny jeans, nhưng nếu chúng khiến bạn thấy khó chịu thì hãy cân nhắc chuyển sang legging.

Giai đoạn mang thai luôn là thời kì tuyệt diệu và thiêng liêng nhất đối với mỗi người phụ nữ. Thế nhưng, "hệ lụy" đi kèm với nó lại không hề dễ chịu chút nào, đặc biệt là về vấn đề thời trang cho bà bầu. Vì thế chị em cần có những lựa chọn hợp lý cho trang phục của mình. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn