Những tuyệt chiêu phụ nữ phải thuộc lòng để khiến đàn ông luôn yêu say đắm như thuở đầu

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông vốn dĩ luôn cần một người khiến bản thân họ trở nên hoàn hảo hơn. Sự hấp dẫn của một người phụ nữ chính là lúc nào ở bên cạnh để động viên, cổ vũ cho người đàn ông của mình.

1. Luôn khiến anh ấy cảm thấy mình thật hoàn hảo

Đàn ông lúc nào cũng yêu những cô gái khiến họ thấy trân trọng chính bản thân mình. Lúc nào họ cũng ngưỡng mộ và giang tay giúp đỡ người phụ nữ đó khi cô ấy cần.

Muốn có được người đàn ông yêu mình như vậy thì phụ nữ hãy để cho anh ta biết bạn trân trọng anh ta nhiều như thế nào. Hãy vuốt ve cái ''tôi'' của anh ấy để anh ấy có thể cảm nhận được sự quan tâm mà bạn dành cho anh ấy.

2. Luôn khiến anh phải tò mò về bạn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi yêu, đàn ông nào cũng thích khám phá, tìm hiểu, thế nên đừng dại mà tiết lộ hết mọi bí mật của anh ta. Hãy hâm nóng tình cảm của mình, nhưng cũng đủ khiến anh ta cảm thấy bạn là một điều gì đó anh ta chưa khám phá ra hết. Cứ giữ một chút bí ẩn, như vậy sẽ khiến anh ấy nghĩ đến bạn mỗi ngày.

3. Trở thành ''cổ động viên'' của anh ấy

Đàn ông vốn dĩ luôn cần một người khiến bản thân họ trở nên hoàn hảo hơn. Sự hấp dẫn của một người phụ nữ chính là lúc nào ở bên cạnh để động viên, cổ vũ cho người đàn ông của mình. Hãy vực dậy tinh thần của anh ấy, chứng tỏ cho anh ấy biết dù khó khăn như nào bạn cũng không phải bội lại anh ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi có được sự tin tưởng đó từ bạn thì anh ấy sẽ thấy được mọi mặt tích cực của cuộc sống và nỗ lực hơn trong cuộc sống này.

4. Hãy trở thành người bạn tốt của mẹ anh ấy

Nhiệm vụ này khá là khó nhưng dù muốn dù không thì bạn cũng không được trốn tránh. Dù là một người đàn ông nhất mực nghe lời mẹ hay không thì anh ấy rất quan tâm những điều mà mẹ mình nói về bạn. Nếu mẹ anh ấy khó tính thì hãy luôn giữ nụ cười, sự thân thiện, lâu dần sẽ khiến mẹ chàng yêu quý bạn mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link