Những vùng cấm trong hôn nhân, đàn ông chớ chạm vào kẻo phá hỏng gia đình

( PHUNUTODAY ) - Trong tình yêu cũng như trong hôn nhân thì thiếu tôn trọng, tin tưởng chính là giọt nước tràn ly, khiến phụ nữ dù mềm yếu, hiền lành cũng không thể nào chấp nhận được. Trong hôn nhân, cả vợ và chồng đều bình đẳng và có vai trò như nhau trước mọi quyết định của gia đình.

Dùng bạo lực

Đàn ông hãy nhớ, cho dù vợ mình có làm điều gì quá quắt, có gây nên tội lớn thì đàn ông cũng đừng dùng vũ lực để giải quyết vấn đề. Hãy nhớ rằng đó chính là người phụ nữ hết lòng hết dạ vì bạn, nguyện cùng bạn gây dựng gia đình.

Với người vợ họ cảm thấy đau đớn nhất là khi bị thượng cẳng tay hạ cẳng chân. Cô ấy không bao giờ tha thứ và tiếp tục muốn chung chăn gối với người chồng vũ phu như vậy. Thế nên là người đàn ông yêu mình chân thành, tử tế thì bạn đừng bao gườ dùng bạo lực để níu kéo cuộc hôn nhân tan vỡ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Quá khứ của bạn đời

Khi đặt chân vào hôn nhân thì cả phụ nữ và đàn ông đều có những quá trình tìm hiểu, yêu thương nhau. Thế nên đừng vì chuyện quá khứ mà hành hạ, đay nghiến lẫn nhau. Hãy nhớ, người cũ đã là quá khứ, thay vì chì chiết thì hãy để quá khứ ngủ yên. Hãy để những ký ức kia trong lòng thay vì khai quật nó rồi làm rạn nứt tình cảm vợ chồng vốn dĩ đang hạnh phúc.

Thiếu tôn trọng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong tình yêu cũng như trong hôn nhân thì thiếu tôn trọng, tin tưởng chính là giọt nước tràn ly, khiến phụ nữ dù mềm yếu, hiền lành cũng không thể nào chấp nhận được. Trong hôn hân, cả vợ và chồng đều bình đẳng và có vai trò như nhau trước mọi quyết định của gia đình.

Nếu đàn ông mà cậy thế mình là trụ cột, kiếm ra tiền rồi cho mình cái quyền tự đưa quyết định tất cả mọi việc mà không thèm hỏi ý kiến vợ thì đó là ông chồng gia trưởng. Phụ nữ sẽ chẳng dại mà chấp nhận sống chung với người chồng tệ bạc như vậy đâu. Thế nên muốn hạnh phúc, cả vợ và chồng hãy học cách tôn trọng và cảm thông cho nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link