Đàn bà lấy nhầm chồng khổ 1, không dám bỏ chồng tệ bạc thì khổ gấp trăm ngàn lần

( PHUNUTODAY ) - Không muộn, hoàn toàn không. Chỉ còn bạn vẫn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống độc thân hiện tại của mình thì chẳng có gì là phiền phức cả. Lấy chồng không có nghĩa là phụ nữ bị tước đi quyền được thay đổi, quyền được làm lại cuộc đời mình.

Phụ nữ đi sai một bước là lỡ cả một đời

Thời nay, quy chuẩn xã hội lúc nào cũng cho rằng phụ nữ trưởng thành thì phải kết hôn, sinh con thì mới có hạnh phúc thật sự. Thế nên cái việc phụ nữ đến tuổi vẫn ế thì mang rất nhiều lời nói dị nghị.

Cha mẹ thì giục cười, thiên hạ thì cười chê. Chính những áp lực này khiến phụ nữ phải vội nhắm mắt đưa chân lấy đại một tấm chồng.

Nếu lấy người đàn ông tốt thì không sao, nhưng lấy phải người đàn ông tồi thì suốt ngày anh ta xem vợ là bao cát để luyện võ. Thực tế thì có nhiều người phụ nữ có chồng cũng như không. Chẳng nhờ cậy hay dựa dẫm gì vào chồng cả. Gặp chồng tồi tệ thì cả đời phụ nữ ngập trong nước mắt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy cứ tìm kiếm hạnh phúc thật sự cho mình

Hôn nhân không hạnh phúc thì chẳng ai có thể đứng ra chịu trách nhiệm cho bạn đâu phụ nữ ạ. Vốn dĩ làm gì có ai sống thay chúng ta được. Thế nên bạn hãy học bài học chính là kết hôn hay ở vậy, điều quan trọng nhất vẫn là mình được vui vẻ, Ta đau khổ, dặt vặt khi lấy chồng thế thì thà độc thân mà hạnh phúc còn hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không muộn, hoàn toàn không. Chỉ còn bạn vẫn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống độc thân hiện tại của mình thì chẳng có gì là phiền phức cả. Lấy chồng không có nghĩa là phụ nữ bị tước đi quyền được thay đổi, quyền được làm lại cuộc đời mình.

Đã đến lúc bạn cần bỏ qua những chuẩn mực của xã hội để làm chủ cuộc đời của mình. Nếu không muốn lấy chồng hãy cứ sống độc thân như vậy. Đừng bàn đến chuyện đúng sai, chỉ cần bạn làm điều thấy đúng với cuộc sống của mình là đủ.

Đừng vội nhìn ai đó có chồng con là nghĩ rằng họ hạnh phúc, có thể chính những người đó lại đang thầm ngưỡng mộ với cuộc sống độc thân, tự do, hạnh phúc của bạn đấy. Thế nên hãy cứ tự hào với cuộc sống hiện tại của mình đàn bà ạ. Bởi vì bạn hoàn toàn xứng đáng tận hưởng điều đó. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link