Những xu hướng thời trang đình đám nhất 10 năm qua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Váy quấn băng, quần boyfriend, giày bánh mì... là những kiểu mốt từng được giới mộ điệu ưa chuộng trong một thập kỷ qua.

thoi trang phunutoday1

2006 được cho là thời kỳ lên ngôi của mốt thắt lưng to bản. Kim Kardashian là một trong những sao nữ rất chuộng phong cách này, giúp tôn vòng eo. 

thoi trang phunutoday2

Một năm sau, làng thời trang lại chứng kiến sự đổ bộ của chiếc váy bandage dresses (hay còn gọi là váy quấn băng) của NTK Herve Leger. Nó được ví là sản phẩm thần kỳ, giúp phái nữ tôn vinh số đo ba vòng gợi cảm. 

thoi trang phunutoday3

Đến năm 2008, chị em lại mê mẩn những chiếc quần boyfriend rộng rãi, cá tính. Nữ diễn viên Katie Holmes thậm chí còn chọn phụ kiện thắt lưng tưởng chừng như chỉ dành cho cánh mày râu. 

thoi trang phunutoday4

Năm 2009, giới mộ điệu quay ngoắt 180 độ chuyển sang yêu thích mốt jeggings (kiểu quần legging nhưng có thiết kế, đường may bó sát chất jeans). Tạp chí Elle cho rằng đây là một trong những xu hướng thời trang tệ nhất và không nên quay trở lại. 

thoi trang phunutoday5

Những chiếc quần shorts giúp khoe chân dài được các quý cô mê mẩn vào năm 2010 và thường kết hợp với giày cao gót để có set đồ buổi tối hoàn hảo. 

thoi trang phunutoday6

Năm 2011 là thời kỳ của những chiếc quần harem pants (kiểu quần được thiết kế với phần hông rủ và ôm ở phía dưới mắt cá chân). 

thoi trang phunutoday7

Quần jeans sắc màu tạo nên cơn sốt vào năm 2012 và biểu tượng thời trang đình đám như Olivia Palermo tất nhiên không thể bỏ qua. 

thoi trang phunutoday8

Cũng giống Rihanna, một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của giới trẻ vào năm 2013 chính là đôi giày creepers (hay còn gọi với cái tên đơn giản là giày bánh mì). Đây cũng là item hiếm hoi cả nam và nữ đều có thể tìm ra cách mix phù hợp. 

thoi trang phunutoday9

Năm 2014, mốt naked dress (váy xuyên thấu và siêu sexy) rầm rộ "tấn công" thảm đỏ với những ngôi sao như Rihanna, Miley Cyrus, Kim Kardashian...

thoi trang phunutoday10

Dù bạn thích hay không thích, latex dress (váy làm từ chất liệu nhựa latex) cũng là một trào lưu của năm 2015. Kim siêu vòng ba là tín đồ cuồng nhiệt nhất của trào lưu này. Bên cạnh đó, một số sao từng trải nghiệm kiểu mốt này là Rita Ora, Miley Cyrus, Beyoncé...

thoi trang phunutoday11

Với sự lăng xê nhiệt tình của cô người mẫu hot nhất mạng xã hội Instagram - Kendall Jenner, mốt thả rông vòng một hứa hẹn gây sốt trong năm 2016.

Hoàng Thùy Linh có thực sự nhái Phạm Băng Băng trong MV bom tấn?
Hoàng Thùy Linh có thực sự nhái Phạm Băng Băng trong MV bom tấn?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh bất ngờ bị "tố" diện trang phục nhái từ một thương hiệu thời trang nổi tiếng quốc tế trong MV "Bánh trôi nước".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn