Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ "biến hình" thành nữ sinh đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Phong cách đời thường vì vậy mà theo đuổi style trẻ trung giống hội gái đôi mươi cũng chẳng hề bị chê "cưa sừng làm nghé" quá đà.

Ninh Dương Lan Ngọc có sắc vóc nuột nà, quyến rũ, bất kì món đồ nào được Lan Ngọc kết thân đều trở thành item hot hit được yêu thích. Phong cách đời thường vì vậy mà theo đuổi style trẻ trung giống hội gái đôi mươi. Mới đây, cô hút mắt dân tình với màn "lên đồ" đơn giản và đậm chất nữ sinh, outfit này của Lan Ngọc vẫn làm dân tình xuyến xao, ai cũng mong muốn được đi học lại. 

Empty

Chán làm quý cô gợi cảm tuổi 31, Lan Ngọc biến hình hoá nữ sinh tinh nghịch. Với combo áo trắng, váy đen, khăn quàng đỏ đậm chất học sinh, Lan Ngọc trổ tài diện vớ cao cổ cùng sneaker. Cô khéo léo phối đồ để phù hợp với hình tượng một quý cô U35 bằng cách chọn chiếc chân váy ngắn cũn cỡn. Dù không gợi cảm nhưng Lan Ngọc khoe trọn được đôi chân dài miên man, trắng nõn nà. 

Và cứ mỗi lần Ninh Dương Lan Ngọc biến hình thành "nữ sinh", cô nàng lại mang đến những outfit đẹp long lanh như gái Hàn. Dù n diện "cưa tuổi" là thế, nhưng Lan Ngọc không hề trông "cưa sừng làm nghé". Học thêm vài bí quyết thời trang "lão hoá ngược" của mỹ nhân tuổi 31, hội chị em tuổi băm tha hồ mặc đẹp mỗi ngày:

"Chơi" với trang phục màu sắc

Mặc cả cây đồ thường mang đến cảm giác sang chảnh và tôn dáng, thế nhưng việc áp dụng nguyên tắc này có thể khiến style của chị em trở nên nhàm chán và đơn điệu. "Ngọc nữ" màn ảnh Việt thường ưu tiên trang phục mang tông màu tươi sáng, ngọt ngào.

Empty

Không ngại diện đồ hoạ tiết

NNếu biết cách ứng dụng và chọn lựa hoạ tiết phù hợp, vẻ ngoài của các chị em sẽ thêm phần sang chảnh và cuốn hút. Và những loại hoạ tiết có khả "hack tuổi" đỉnh cao như hoa nhí, hoạ tiết kẻ ô, hoạ tiết kẻ sọc...

Empty

Nhấn nhá với phụ kiện

Để mang đến cho tổng thể nét trẻ trung nhưng vẫn sang chảnh và sành điệu, bạn có thể áp dụng cách mix&match phụ kiện như bờm tóc, khuyên tai hay vòng cổ... tuy nhỏ nhưng vẫn đóng vai trò là điểm nhấn ấn tượng. Bản thân Lan Ngọc luôn khéo léo phối thêm phụ kiện thời thượng và phù hợp với phong cách của trang phục nhằm giúp cho vẻ ngoài thêm hút mắt. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link