Lệ Quyên tung loạt ảnh đón tuổi 40 bên Lâm Bảo Châu đẹp nức nở như ảnh cưới

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh của Lệ Quyên và bạn trai kém tuổi Lâm Bảo Châu tình tứ bên nhau tại bãi biển đang khiến cư dân mạng rần rần.

Năm đầu tiên đón sinh nhật cùng chị đẹp Lệ Quyên mà đã tổ chức tiệc cực hoành tráng và sang chảnh. Mới đây, Lệ Quyên đã hé lộ loạt ảnh nét căng trong buổi tiệc sinh nhật xịn xò.

Lệ Quyên chia sẻ: "Đến bây giờ mới hiểu sự quan tâm đầy yêu thương như thế này mang lại hạnh phúc thế nào. Cảm ơn người ấy. Không thể hạnh phúc hơn". Có thể thấy, Lệ Quyên giật toàn bộ spotlight của buổi tiệc bởi nhan sắc mặn mà và ngày càng hồi xuân. Nhìn khoảnh khắc cả hai chụp ảnh kỷ niệm trông chẳng khác gì đang tổ chức hôn lễ ấm áp trên biển. 

Empty
Empty
Empty

Trên trang cá nhân của mình, nam người mẫu đã bất ngờ gửi lời chúc đến nữ ca sĩ: "Chúc mừng sinh nhật cô bạn. Hoàng hôn những khoảnh khắc đi đến tận cùng". Điều khán giả chú ý chính là cách xưng hô đầy sự yêu thương của anh dành cho "nữ hoàng phòng trà".

Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ.

Empty

Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy.

Nhưng mà mọi người yên tâm. Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào.

Và điều quan trọng nhất, Quyên luôn luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình. Có lẽ không lý do nào mà người bên cạnh không cảm nhận được là Quyên đau khổ. Mọi người cứ yên tâm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link