Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu khoe vũ đạo cực nóng bỏng nhưng hình xăm dưới chân ngực chiếm trọn spotlight

( PHUNUTODAY ) - Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện màn vũ đạo khiến người xem "không thể rời mắt" trong clip mới đây.

Tối 5/2, Ninh Dương Lan Ngọc tung clip nhảy cover cực chất cùng với S.T Sơn Thạch. Cô nàng diện croptop, quần cạp cao, ôm dáng khoe trọn body gợi cảm và vòng eo 54 cm trứ danh.

Ngay lập tức, Lan Ngọc nhận được không ngớt những lời khen từ khán giả bởi thần thái, nhan sắc xinh đẹp. Hầu như đều đua nhau kêu gọi nữ diễn viên nên tích cực chia sẻ những clip nhảy cover chất như thế này.

Nhưng đặc biệt hơn cả, điều khiến dân tình chú ý chính là hình xăm kín ở ngay chân ngực Lan Ngọc khiến fan khá tò mò. Vốn nổi tiếng là nàng "ngọc nữ" nên việc để lộ hình xăm này là điều hiếm hoi của Lan Ngọc. Trước đó có cũng có lần khoe hình xăm khéo léo, được biết dòng chữ mà cô xăm là  "Ninh Dương Lan Ngọc never give up".

lan-ngoc 3

Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu nhan sắc ngọt ngào và xinh đẹp khiến cộng chúng phải chú ý. Ninh Dương Lan Ngọc đã ngày càng khẳng định bản thân và được netizen ưu ái và gọi là "ngọc nữ". Mới đây, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu đã chính thức lên tiếng sau nhiều lần bị gọi với danh xưng này.

Cụ thể, cô nàng viết: "Thật ra "ngọc nữ" đó giờ chỉ có chị Hà thôi, Ngọc không phải, Ngọc không đủ đằm thắm để làm "ngọc nữ" đâu. Nên đôi khi báo chí, tạp chí kêu tên, Ngọc khá ngại. Vì đó là 1 chuẩn mực khác rồi, cần nhiều yêu cầu khác nhau để đạt được. Ngọc có định hướng khác và mong muốn khác. Chính bản thân Ngọc đang trong cuộc hành trình tìm hướng - tìm cái định nghĩa cho chính bản thân mình. Giờ vẫn đang tìm nha, tìm chưa ra. Kiểu "bách biến" nữ hay gì đại loại vậy á chứ không có bà Ngọc Nữ nào lầy lội như tui luôn á, mỗi lần kêu là thấy ngại".

lan-ngoc 2

Trước đây cô từng khẳng định bản thân “không phải là ngọc nữ màn ảnh”, cho đến hiện tại, Lan Ngọc vẫn giữ quan điểm của mình. Cô nói: “Ngọc nữ màn ảnh” là một danh xưng rất đẹp, thế nhưng để sở hữu một danh xưng nào đó trong sự nghiệp còn phụ thuộc vào rất nhiều điều khác nhau mà chúng ta hay nói với nhau là “thiên thời - địa lợi - nhân hòa”. Việc gán ghép, tranh giành hay “gồng” mình lên để đứng hợp vào một danh xưng nào đó theo cách “gượng ép”, không tự nhiên sẽ chẳng mang đến cho “chủ nhân” của danh xưng đó những điều tốt đẹp. Tôi luôn trân trọng những gì mình được mọi người dành tặng trên con đường hoạt động nghệ thuật và điều Lan Ngọc muốn đền đáp lại cho mọi người là những sản phẩm ngày một hoàn thiện, hấp dẫn và hay ho hơn trong tương lai”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link