Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần "dìm hàng" nhan sắc nhưng vẫn được khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Dù nhiều lần tự dìm bản thân nhưng phải thừa nhận nhan sắc của Lan Ngọc vẫn khiến nhiều người xuýt xoa.

Ninh Dương Lan Ngọc sau hơn 1 thập kỷ nổi bật với vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ. Thậm chí, nhan sắc xinh đẹp còn giúp Lan Ngọc vươn lên trở thành mỹ nữ hàng đầu Vbiz. 

Empty

Nếu như Lan Ngọc thời mới vào nghề đẹp kiểu mộc mạc và giản dị thì Lan Ngọc tuổi 31 thăng hạng nhan sắc.

Empty

nữ diễn viên khiến người ta phải xiêu lòng bởi vóc dáng nuột nà, 3 vòng "căng đét".

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc làm dân tình không khỏi thích thú khi đăng tải bài viết kể về màn "biến hình" thành phiên bản lỗi của ngọc nữ Song Hye Kyo. 

Empty

So với Song Hye Kyo, mái tóc bù xù của Ninh Dương Lan Ngọc lại đối lập hoàn toàn với kiểu tóc mái xéo buông hờ vài sợi trước trán. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng dung nhan của "ngọc nữ" màn ảnh Việt xinh xắn, trẻ trung hơn.

Quả thật, dù thuộc thế hiện diễn viên nữ đình đám nhất nhì làng giải trí, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn luôn không ngại tự dìm hàng nhan sắc bản thân. 

Empty

Bất cứ lần nào đăng ảnh tự “dìm” vẫn được dân tình dành lời khen ngợi.

Empty

Tất nhiên, khi đã nghiêm túc và chỉn chu, Lan Ngọc lại càng khiến dân tình “rần rần” nhan sắc đẹp đỉnh. Phong cách makeup của Lan Ngọc cũng khá tương đồng với đàn chị Song Hye Kyo.

Empty

Mmỹ nhân phim "Cua lại vợ bầu" luôn trung thành cùng layout trang điểm đơn giản, nhấn khối nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ làm bật lên dung mạo.

Empty

Vốn sở hữu đôi mắt to tròn và sáng, mỹ nhân 9X thường ứng dụng lối kẻ mắt mèo, đường eyeliner của cô thường khá đậm ở phần đuôi mắt. Phấn mắt cô sử dụng là những gam màu tươi sáng rạng rỡ như cam đào, cam cháy. Với màu môi, Lan Ngọc luôn ưu tiên những gam màu tươi sáng và rực rỡ như hồng đào, hồng san hô, cam đào... nhẹ nhàng và trong veo này mà so với ngọc nữ Song Hye Kyo, Lan Ngọc cũng không hề kém cạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link