"Tiểu tam xinh đẹp nhất màn ảnh Hàn" ngày càng giống chị em song sinh với Song Hye Kyo

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của Han So Hee quả là có nhiều nét tương đồng với tường thành sắc đẹp Song Hye Kyo.

Sau vai diễn tiểu tam trong siêu hit truyền hình "Thế Giới Hôn Nhân", tên tuổi của Han So Hee vụt sáng. Cô sở hữu nhan sắc sắc sảo và quyến rũ hao hao giống với Song Hye Kyo. Han So Hee cũng sở hữu làn môi mọng, đôi mắt đẹp và gương mặt nhỏ nhắn từa tựa như đàn chị.

Hãy chiêm ngưỡng những khoảnh khắc trang điểm, làm tóc hao hao giữa Song Hye Kyo và Han So Hee, dám chắc là chị em sẽ bị "lú" chút nhẹ trước dung mạo như hai chị em của họ. 

Empty

Khoảnh khắc gây "hoa mắt" nhất giữa Han So Hee và Song Hye Kyo có lẽ là khi hai mỹ nhân này cùng kẻ mắt sắc lẹm, để tóc suôn thẳng, tông trang điểm màu đất khá "tây" nên trông họ lại càng giống chị em.

Empty

Để tóc xoăn lọn nhỏ bồng bềnh, bay bổng, Han So Hee ngay cả khi không kẻ mắt sắc sảo như đàn chị nhưng vẫn khá giống. 

Empty

Cả hai đều có khuôn mặt trái xoan chuẩn mực, đôi môi gợi cảm và sống mũi thanh thoát. Vẻ đẹp thanh khiết nhưng không kém phần thu hút của cả hai cũng khiến người ta muốn ngắm mãi không thôi.

Empty

Để tóc buộc nửa, không thả mái, Han So Hee gây ấn tượng ở sự nữ tính, sang chảnh và đài các dễ làm liên tưởng đến hình ảnh của Song Hye Kyo khi tham dự lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2016. Nữ minh tinh "Hậu Duệ Mặt Trời" lúc đó để tóc buộc nửa, diện váy trắng và tỏa sáng như nữ thần.

Sở hữu nét đẹp hao hao giống Song Hye Kyo nên ngay từ khi mới chập chững đóng phim, Han So Hee đã nhận được sự chú ý nhất định. Cô thường xuyện đảm nhận vai "dễ ghét" nhưng thú vị, Han So Hee đã dần thoát được mác "bản sao Song Hye Kyo" và đang ngày càng khẳng định được bản thân trên con đường diễn xuất.   

Theo:  khoevadep.com.vn copy link