Nợ tiền, "game thủ" bị chủ quán đánh bầm dập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi chơi game nhưng không có tiền trả, 2 "game thủ" bị chủ tiệm Internet đánh bầm dập rồi nhốt qua đêm để chờ gia đình mang tiền đến chuộc.

Trưa 29/3, Công an xã Hoài Đức (huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) cho biết đang tiếp tục xác minh, làm rõ để có cơ sở xử lý Nguyễn Thanh Bảo (SN 1984, chủ tiệm Internet Bảo Tín, ở thôn Bình Chương Nam, xã Hoài Đức) vì có hành vi hành hunga rồi nhốt 2 em Nguyễn Trần Nguyên (SN 2000) và Nguyễn Văn Nhất (SN 2003, cùng ngụ địa phương).

Theo đó, khoảng 21h ngày 26/3, 2 em Nguyên và Nhất đến quán Intennet Bảo Tín chơi game. Đến 23h cùng ngày, Bảo nói 2 em nghỉ rồi tính tiền nhưng cả hai không có tiền trả nên xin khất nợ. Không đồng ý, Bảo đánh em Nguyên, rồi sau đó nhốt 2 em lại không cho về nhà.

chơi game sẽ để lại nhiều hệ lụy xấu với giới trẻ. (Ảnh minh họa)

Đến 2h ngày 27/3, khi gia đình mang tiền đến trả cho Bảo thì 2 em mới được về nhà.

Về đến nhà, em Nguyên có hiện tượng mệt, choáng nên gia đình đưa đi Bệnh viện đa khoa khu vực Bồng Sơn cấp cứu. Theo các bác sĩ, em Nguyên nhập viện trong tình trạng bị chấn thương vùng mặt, bụng.

Ông Nguyễn Châu Cầu, Trưởng Công an xã Hoài Đức cho biết: Sau khi nhận được tin báo từ người nhà, Công an xã đã tới hiện trường và lập biên bản vụ việc để điều tra, xử lý.

Trước đó cũng xảy ra một vụ việc tương tự khi chủ quán bắt cha mẹ phải đến chuộc con vì nợ tiền internet.

Chơi internet thâu đêm suốt sáng trong vòng 9 ngày nên Giang nợ chủ quán số tiền lên tới 1.600.000 đồng mà không có khả năng chi trả nên bị chủ quán cùng 4 đối tượng làm thuê giữ lại, yêu cầu mẹ cậu mang tiền tới "chuộc" con về...

Do không có tiền trả, nên Nguyễn Đức Thắng (SN 1982, ở phố Hàng Mã, Hoàn Kiếm) - chủ quán Internet tại Công Hoa, Phú Mỹ, Mỹ Đình cùng đồng bọn đã bắt giữ Giang và yêu cầu cậu thanh niên này gọi điện về cho mẹ là Vũ Thị Thanh Chiến đem tiền đến trả.

Chị Chiến mang 500.000 đồng đến chuộc con về nhưng các đối tượng này cho rằng số tiền trên chưa đủ để trả nợ nên không chịu thả Giang ra, nên chị Chiến đã báo CS113 và CA huyện Từ Liêm đến giải quyết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn