Nỗi đau mất người yêu trong vụ khủng bố ở Paris của cô gái trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cô gái trẻ đã có những chia sẻ chạm đến trái tim của bất cứ ai trước sự ra đi đột ngột của bạn trai trong vụ khủng bố ở Paris 13-11 vừa qua.

Những giây phút ngọt ngào giờ chỉ còn là những kỷ niệm đầy thương đau...

Là một trong số 128 nạn nhân xấu số trong vụ khủng bố Paris, Nick Alexander đã ra đi mãi mãi, để lại nỗi tiếc thương vô hạn cho người thân của mình.

Nick Alexander, 36 tuổi, bạn trai người Anh của Polina Buckley, 24 tuổi, được cho là đã bị khủng bố bắn chết trong buổi biểu diễn của ban nhạc Eagles of Death Metal (Mỹ) ở phòng hòa nhạc Bataclan tối ngày 13-11.

Ngay khi biết tin, Polina, đang ở New York, đã lên Twitter nhờ mọi người giúp đỡ tìm bạn trai. Sau khi nhận được tin xác nhận bạn trai đã thiệt mạng, cô đăng một bức ảnh cùng bạn trai lên mạng xã hội và viết: "Anh đang và sẽ luôn là tình yêu của cuộc đời em, Nick Alexander. Lũ khủng bố chết tiệt. ParisAttacksBataclan".

Nỗi đau mất người yêu trong vụ khủng bố ở Paris của cô gái trẻ
 

Sau đó, cô đăng tải dòng trạng thái xúc động lên Facebook kể về câu chuyện tình yêu của mình.

"Ba năm trước, vào ngày này, em gặp anh ở ngõ East 15 và Irving PI (New York). Ngay khi nhìn thấy anh, em đã phải lòng anh. Đó là mối tình đầy yêu thương, nồng nhiệt và nhiều kỷ niệm nhất mà em từng trải qua. Anh là tất cả đối với em. Anh là người yêu, bạn thân và tri kỷ. Giờ đây em hoàn toàn đau đớn, em sẽ nhớ anh lắm. Hãy ngủ yên nhé, hoàng tử ngọt ngào của em. Em sẽ mãi yêu anh".

Nỗi đau mất người yêu trong vụ khủng bố ở Paris của cô gái trẻ
 

Nỗi đau mất mát của Polina khiến những người có mặt bên ngoài lãnh sự Pháp ở New York, nơi mọi người kéo tới để thắp nến và dâng hoa tưởng nhớ, đều xúc động.

nối đau mất người yêu
 Polina đau đớn tưởng nhớ người yêu

Nick hiện là người quản lý Eagles of Death Metal, nhóm nhạc có màn trình diễn tại nhà hát Bataclan, Paris vào tối thứ 6 ngày 13 vừa rồi. Bên cạnh đó, anh còn làm quản lý tour diễn cho Sum 41, Panic! at the Disco và Black Keys. Nổi tiếng là một người tốt bụng và được rất được yêu quí nên khi tin tức về cái chết của Nick được lan truyền, không ít người đã cảm thấy vô cùng bàng hoàng.

Patrick Carney, tay trống của Black Keys, cho biết Nick là một người cực kì chu đáo, chăm chỉ và hài hước. "Tôi nhớ rằng Nick luôn cảm thấy sung sướng mỗi khi được đi lưu diễn, như thể đó là điều làm anh ấy hạnh phúc nhất. Mỗi lần mọi người đi ăn mừng sau khi mỗi show diễn kết thúc, anh ấy luôn tỏ ra khá dè dặt và kín đáo. Nick thật sự là một người đàn ông rất ngọt ngào", Patrick nói thêm. 

Đi cùng với Nick trong buổi hòa nhạc hôm đó có người bạn, Helen Wilson. Cô bị thương ở cả hai chân. Nằm trên giường bệnh, Wilson kể về khoảnh khắc cô đã cố gắng hà hơi thổi ngạt như thế nào để cứu anh. 

Nối đau mất người yêu
 Hình ảnh khi còn sống của Nick

"Nick bị bắn ngay trước mắt tôi. Lưng anh ấy quay về phía tôi nên tôi không thể nhìn thấy điều gì đã xảy ra. Tôi cố nói chuyện với anh ấy rồi hà hơi thổi ngạt. Trong khi đó, những tay súng kia lượn qua lượn lại như những cái bóng và sẵn sàng nổ súng nếu nghe thấy ai nói gì. Rồi Nick không thể thở được, tôi ôm anh ấy trong vòng tay", Helen kể lại.

Trong một tuyên bố của gia đình Nick Alexander, có nói rằng: "Chúng tôi rất buồn khi phải xác nhận rằng Nick yêu quý đã qua đời trong vụ khủng bố Bataclan tối qua. Nick không chỉ là người anh, người con trai mà còn là người bạn tốt của tất cả mọi người. Thằng bé có tính cách phóng khoáng, vui vẻ và trung thành. Nick qua đời khi đang làm công việc yêu thích. Cảm ơn các bạn và lời động viên tới gia đình chúng tôi trong thời điểm khó khăn này".

Chàng trai dùng thân mình che cho bạn gái trước làn đạn khủng bố
Chàng trai dùng thân mình che cho bạn gái trước làn đạn khủng bố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hành động dũng cảm che chở cho bạn gái trong vụ khủng bố Paris của chàng trai đã khiến nhiều người xúc động mạnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn