Tin nóng 24h ngày 16-11-2015: Hỗn chiến do va chạm giao thông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 71 người bị thương vì giẫm đạp ở Malta, khu phố náo loạn hỗn chiến do va chạm giao thông, nổ bình hơi ở khu dân cư...là những tin nóng hôm nay.

Tin nóng 24h ngày 16-11-2015

#Giẫm đạp tại hộp đêm ở thủ đô của Malta, 71 người bị thương: Cảnh sát tại thủ đô Valletta của Malta cho biết 71 người đã bị thương tại một hộp đêm ở St Julian's rạng sáng 15-11, khi một lan can bằng kính bị đổ sập do nhiều người chen lấn tìm cách rời khỏi đây sau khi bị khó thở.

Hộp đêm nói trên nằm ở khu vực Pacebille, một địa điểm ưa thích của khách du lịch. Lan can tại hộp đêm đã bị sập do sức nặng khiến nhiều người bi rơi từ độ cao tương đương một tầng nhà. Trong số những người bị thương có hai em gái trong độ tuổi 13 và 15 bị thương nặng, và 15 người khác đang được điều trị tại bệnh viện. Cảnh sát đang điều tra về khả năng rò rỉ khí gas khiến người trong hộp đêm bị khó thở. 

Tin nóng 24h ngày 16-11-2015: Hỗn chiến do va chạm giao thông
Cả khu phố náo loạn...

#Khu phố náo loạn hỗn chiến do va chạm giao thông: Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30, ngày 15-11 trên tỉnh lộ 43 (đoạn qua khu phố 1, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TPHCM) giữa lúc nhiều người dân đi lại vào giờ tan tầm. Hai chiếc xe máy biển kiểm soát TPHCM chạy hướng ngược nhau, khi đến địa điểm trên thì tông vào nhau. Một người trên chiếc xe máy màu xanh té xuống đường bị chiếc xe này đè lên. Họ đứng lên cãi vã một hồi rồi sau đó cùng nhiều người thân quen lao vào đánh nhau gây thương tích.

Lực lượng Công an P. Bình Chiểu sau đó đến bảo vệ hiện trường và xử lý vụ việc. Giữa lúc CA đang xử lý, một vài người lại tiếp tục xô xát. Lực lượng chức năng nhanh chóng trấn áp và ổn định tình hình. Vụ việc xảy ra giữa lúc nhiều phương tiện lưu thông dẫn đến ùn xe kéo dài tại một đoạn khu phố.

#Bình hơi nổ như bom ở khu dân cư: Khoảng 11h10 ngày 15-11, một vụ nổ bình khí bơm hơi xảy ra tại gara ô tô ở số nhà 443, đường Hai Bà Trưng, phường Quảng Phú, T.p Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi khiến nhiều người hoảng hốt.

Vụ nổ làm khoảng 8 nhà dân ở gần đó bị hư hỏng, đồng thời làm chiếc ô tô BKS 76A-031.32 bị biến dạng nặng, thủng nhiều lỗ. Không có thiệt hại về người.

#Ba học sinh lớp 4 chết đuối trong hố khai thác cát: Trưa 15-11, sau khi đá bóng tại trường, em Trần Hoàng Lâm, Trần Hữu Kha và Đặng Trần Hoàng Mẫn (cùng học lớp 4C, Trường tiểu học Nguyễn Thành) cùng một bạn học ra hố nước phía sau trường thuộc thôn Quý Thịnh (xã Bình Quý, Thăng Bình, Quảng Nam) chơi. Thấy một vài cây tre được người dân bó lại ngâm, nổi trên mặt nước, Lâm, Kha và Mẫn rủ nhau leo lên rồi chèo ra giữa hố. Trong lúc nô đùa, cả ba bị rơi xuống nước. Em còn lại trong nhóm đứng trên bờ thấy thế hốt hoảng chạy đi cầu cứu nhưng khi người lớn đến nơi thì không kịp cứu các em.

#Một giám đốc sàm sỡ 4 nữ tiếp viên trên cùng chuyến bay: Một nam hành khách gần 60 tuổi đã có hành động sàm sỡ cả 4 tiếp viên tổ bay trên một chuyến bay từ Vinh vào TP.HCM của Hãng hàng không Vietjet Air.  

Trong lúc bay, hành khách này đề nghị sử dụng phòng vệ sinh. Do cả hai phòng vệ sinh đều có người nên tiếp viên thông báo chưa thể sử dụng. Hành khách này lớn tiếng và có hành động dùng điện thoại đánh vào mông tiếp viên. Khi bị phản ứng, ông này quay lại ngồi vào một ghế trống, không phải ghế của mình.Trong suốt thời gian còn lại, ông này tiếp tục dùng điện thoại đánh vào vị trí nhạy cảm của 3 tiếp viên khác, trong đó có cả một tiếp viên người nước ngoài. 

Khi được báo cáo tình hình, cơ trưởng chuyến bay đã yêu cầu an ninh sân bay Tân Sơn Nhất hỗ trợ. Khi máy bay hạ cánh, nhân viên an ninh sân bay đã tiếp cận và áp tải hành khách có hành vi sàm sỡ này xuống sân bay.

Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 15-11-2015
Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 15-11-2015
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mẹ ngáo đá ôm con lao vào oto, xuất hiện đối tượng nghi là hung thủ sát hại mẹ con cô dâu, danh tính 3 tên khủng bố... là tin nóng hôm nay 15-11.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn