Hai thiên thần có trái tim ngoài lồng ngực hội ngộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai cô gái nhỏ xinh xắn đã có dịp gặp gỡ và cùng nhau tham gia một chuyến dã ngoại. Cuộc hội ngộ như giúp các em có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Cuộc gặp gỡ cảm động giữa 2 bé gái có trái tim nằm ngoài lồng ngực

Virsaviya Borun (sống ở Nga) là một bé gái 6 tuổi bị mắc căn bệnh hiếm gặp gọi là ngũ chứng Cantrell, khiến trái tim của cô bé nằm bên ngoài lồng ngực ngay từ khi mới chào đời. Dù có trái tim bất thường nhưng Virsaviya Bathsheba vẫn trở thành một cô bé nổi tiếng toàn thế giới với khuôn mặt và vóc dáng xinh đẹp.

Sau khi bị từ chối điều trị từ nhiều bác sĩ tại nhiều thành phố khác nhau ở nước Nga, cuối cùng, một bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Boston (Mỹ) đã đồng ý chữa trị cho cô bé. Mẹ của bé là Dari Borumcũng đang cố gắng hết sức để có thể phẫu thuật cho con.

Trái tim Virsaviya có kích thước cỡ 1 bàn tay, luôn ở bên ngoài lồng ngực. Để có thể được như người bình thường, Virsaviya cần phải qua vài lần phẫu thuật phức tạp. Cô bé vui vẻ và khá có tài vẽ tranh, yêu cá heo, chó, ngựa và thần tượng Beyonce.

Hai thiên thần có trái tim ngoài lồng ngực hội ngộ
 

Cô bé thứ 2 cũng có trái tim nằm ngoài lồng ngực là Audrey (3 tuổi) cũng rất xinh xắn, đáng yêu, sống ở một nơi cách xa Virsaviya. Hiện đang sống ở Lauderdale, Florida, Mỹ. 

Khi biết được tin về một người chị gái nhỏ cũng mang trong mình căn bệnh y hệt, Audrey đã xin bố mẹ được sắp xếp một cuộc gặp với chị Virsaviya.

Cuộc gặp gỡ với Virsaviya sẽ giúp cô bé Audrey có thêm niềm tin yêu vào cuộc sống.

Như hiểu được cảm giác mà người kia đã và đang trải qua, cả hai thiên thần nhỏ nhanh chóng bắt nhịp được với nhau và họ đã có một chuyến dã ngoại rất vui vẻ. 

Hai thiên thần có trái tim ngoài lồng ngực hội ngộ
 

Audrey đã rất xúc động khi được gặp Virsaviya, tôi nghĩ rằng để họ chơi trò bác sĩ – bệnh nhân là cách tuyệt vời nhất để cả hai có thể hiểu được cơ thể của họ hơn” mẹ Audrey chia sẻ. Khi mới gặp nhau, Audrey cũng đã nói với mẹ của mình rằng, “chị ấy cũng có một trái tim xinh đẹp như con

Người ta thường nói, “nếu muốn hiểu được người khác, thì bạn hãy đặt mình vào hoàn cảnh của họ mà suy xét”. Đều mang trên mình căn bệnh hiếm gặp này, chắc chắn rằng sẽ không ai hiểu được Audrey và Virsaviya hơn chính các em. Cũng mong rằng cuộc gặp này, sẽ tiếp thêm cho các em có đủ sức mạnh để có thể tiếp tục dũng cảm đấu tranh giành lại sự sống.

Nhiều người đã rất xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc hai cô bé xinh như thiên thần với trái tim ngoài lồng ngực cùng gặp nhau và khoe với nhau về trái tim đặc biệt của mình.

Khủng bố ở Pháp và lời tiên tri kinh hoàng của bà Vanga
Khủng bố ở Pháp và lời tiên tri kinh hoàng của bà Vanga
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Nhưng người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn